xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" หวั่นชน "มิลาน" จับติ้วชปล.เย็นนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือเชลซี
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี หวั่น มีโอกาสสูงที่จะชนกับ เอซี มิลาน ในรอบน็อคเอ้าท์ ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่จะมีการจับสลากกันในวันศุกร์ที่ 18 ธ.ค.52

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หวั่นผลการจับสลากรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ว่าจะจับไปชนกับ เอซี มิลาน อดีตทีมเก่าของเขาและอาจจะรวมไปถึง อินเตอร์ มิลาน อดีตคู่ปรับร่วมเมือง ของโชเซ มูรินโญ ซึ่งนอกจากเชลซีแล้วยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล ที่มีโอกาสเจอกับสองทีมดังจากเมืองมิลาน

อย่างไรก็ตาม ยังพอมีข่างดีอยู่บ้างที่ทั้ง เชลซี ,แมนฯ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล จะได้ออกไปเยือนก่อนในนัดแรก ไม่ว่าจะจับสลากไปเจอทีมไหนก็ตาม

โดยอดีตกุนซือมิลาน กล่าวว่า " ผมหวังว่าผลการจับสลากในคืนนี้ เราจะไม่เจอกับมิลาน แต่ถ้าเกิดมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับเรา และไม่ต้องสงสัยเลยว่า ถ้าพวกเราจับสลากไปเจอกับมิลาน มันจะเป็นอารมณ์ ที่พิเศษอย่างแน่นอน "

สำหรับทีมวางในรอบน็อกเอาต์ ประกอบด้วย บอร์กโดซ์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, เชลซี, ฟิออเรนตินา, บาร์เซโลนา, เซบียา และ อาร์เซนอล ซึ่งสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) จะมีพิธีการจับสลากประกบคู่แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในเย็นวันศุกร์ที่ 18 ธ.ค. นี้ ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในเวลาราว 18.00 น. (เวลาไทย)
กำลังโหลดความคิดเห็น