xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" หวานหยอดอังกฤษมีผู้เล่นเวิล์ด คลาส เต็มทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรดาเหล่าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ
คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมเชลซี หยอดคำหวานชม ทีมชาติอังกฤษ ว่ามีผู้เล่นระดับโลกอยู่เต็มทีม ซึ่งมากกว่าทีมชาติอื่นๆ และอาจเป็นงานยากของทีมชาติอิตาลี ด้วย หากต้องเจอกับทีม"สิงโต" ในฟุตบอลโลก 2010 กลางปีหน้า

กุนซือชาวอิตาเลียนของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แนะกุนซือชาติเดียวกันอย่าง ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ว่าสามารถเรียกใช้และมีผู้เล่นระดับโลกมากกว่าใคร ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ และรวมไปถึงมีผู้เล่นชั้นยอดมากกว่า แชมป์โลก 5 สมัยอย่างบราซิล ด้วยซ้ำ ทั้งยังบอกให้ลืมไปได้เลยว่า จะมองหาผู้เล่นที่ฝีเท้าดี ที่ ริโอ เด จาเนโร หรือที่ เซา เปาโล เพราะผู้เล่นชั้นยอดมากมาย มีอยู่ที่ลอนดอน และเมืองลิเวอร์พูล อยู่แล้ว

ซึ่งผู้เล่นที่อันเชลอตติ กล่าวถึงประกอบไปด้วยผู้เล่นอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด ,จอร์น เทอร์รี และแอชลีย์ โคล ลูกทีมของเขาในทีมเชลซี ,สตีเวน เจอร์ราด ของทีมลิเวอร์พูล ,เวน์ย รูนี และ ริโอ เฟอร์ดินาน ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดยอดีตกุนซือมิลานกล่าวว่า "ผมคิดว่าอังกฤษมีผู้เล่นระดับโลกอยู่มากถึง 6 คน ซึ่ง 3 คนในจำนวนนั้น เป็นลูกทีมของผม คือ แลมพาร์ด ,เทอร์รี และโคล ส่วน ริโอ เฟอร์ดินาน ของแมนฯ ยูไนเต็ด ถึงแม้ว่าช่วงนี้เขาจะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ผ่านมาและยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ แต่ไม่มีใครกล้าที่จะปฏิเสธว่า เขาคือกองหลังที่ยอดเยี่ยมมาก"

"สตีเวน เจอร์ราด และเวน์ย รูนี ก็เช่นกัน ไม่ต้องบรรยายอะไรมาก ถึงความยอดเยี่มของทั้ง 2 คน ซึ่งการมีผู้เล่นระดับโลกอยู่ในทีมถึงหกคน จะทำให้เป็นเรื่องยากของทุกทีมอย่างแน่นอนในการที่จะเผชิญหน้ากับอังกฤษ และบางทีอาจเป็นงานหนักของทั้งสเปน ,บราซิล และอาจรวมไปถึงอิตาลีด้วย ในการที่จะเผชิญหน้ากับพวกเขาในฟุตบอลโลก 2010 กลางปีหน้า ที่ประเทศแอฟริกาใต้" กุนซือเชลซี กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น