xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์โล" มั่นใจเชลซีจะคืนฟอร์มเก่งรับมือหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชลอตติ
คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เชลซี โทษสภาพสนามที่แย่จนทำให้ทีมบุกไปเฉือนชนะ อโปเอล นิโกเซีย เพียง 1-0 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่มั่นใจว่า "สิงห์บลูส์" จะคืนฟอร์มเก่งในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ช่วงสุดสัปดาห์นี้แน่นอน

เมื่อวันพุธที่ 30 ก.ย. ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เชลซี บุกไปเยือน อโปเอล นิโกเซีย แชมป์แห่งลีกไซปรัส โดย "สิงห์บลูส์" เฉือนชนะเพียง 1-0 จากประตูชัยของ นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสในนาที 18

หลังจบเกม คาร์โล อันเชลอตติ ออกมาบ่นสภาพสนามอันย่ำแย่ของเจ้าบ้านจนมีผลต่อการเล่นของลูกทีม "ผมคิดว่าเราเริ่มต้นดีและเล่นกันได้เยี่ยมมาก โดยทำประตูได้ในครึ่งแรกและเป็นฝ่ายควบคุมเกมได้ทั้งหมด แต่มาในครึ่งหลังต้องเจอกับงานยาก เราพยายามจะครองบอลแต่ไม่สามารถทำได้เลยเพราะสภาพสนามแย่มากจนการจ่ายบอลส่งบอลผิดพลาดหลายครั้ง แต่เรามีความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่นจนเอาชนะเกมสำคัญเช่นนี้ได้"

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ย.) เชลซี เพิ่งพ่ายแพ้ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษเป็นนัดแรกต่อ วีแกน และหากดูผลการแข่งขันจากการนัดล่าสุดนี้ด้วยอาจทำให้หลายคนมองว่าทีมดังแห่งกรุงลอนดอนกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก

อย่างไรก็ตาม อันเชลอตติ มั่นใจว่าฟอร์มการเล่น 2 นัดที่ผ่านมาจะไม่ส่งผลต่อเกมลีกในวันอาทิตย์นี้ (4 ต.ค.) ซึ่งทีมเตรียมเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล "แน่ใจได้เลยว่าเราจะทำผลงานดีในเกมต่อไป มีการเล่นที่ดีขึ้น เพราะทุกเกมเป็นเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น