xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์ระทึกเอเย่นต์แย้ม ‘เอสเซียง’ พร้อมย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอสเซียง พร้อมตีจากสิงห์บลูส์ ?
“สิงห์บลูส์” เชลซี เตรียมระทึกเมื่อเอเย่นต์ส่วนตัวของ มิคาเอล เอสเซียง เปิดเผยลูกค้าในความดูแลของเขาพร้อมย้ายไปเล่นกับยอดทีมในยุโรปช่วงหน้าร้อนนี้

เป็นกำลังหลักให้ เชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาโดยตลอดนับตั้งแต่โยกจาก โอลิมปิก ลียง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2005 แต่ล่าสุด มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ทีมชาติกานา พร้อมโยกไปหาประสบการณ์ใหม่กับสโมสรอื่นๆ

โดย ฟาเบียง ปิเวตู เอเย่นต์ส่วนตัวของดาวเตะวัย 26 ปี เผยกับ “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “มีบางสโมสรให้ความสนใจในตัว มิคาเอล (เอสเซียง) อันที่จริงเขาชื่นชอบในทีมเชลซีอยู่มาก แต่ฟุตบอลก็คือฟุตบอล และถ้าเกิด รีล มาดริด, บาร์เซโลนา หรือว่าสโมสรอื่นๆ ยื่นข้อเสนอเข้ามา มิคาเอล ก็พร้อมนั่งลงเพื่อพูดจากันถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเขาเอง”

ก่อนหน้านี้ เชลซี เคยมีข่าวทำนองว่า คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนใหม่ต้องการหอบหิ้ว “ไอ้รถถัง” เจนนาโร กัตตูโซ และ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ มาร่วมงานกัน แต่สโมสรดังแห่งลอนดอนบอกปัดกระแสดังกล่าวไปแล้ว ทว่าล่าสุดมีรายงานอีกว่า “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในเซเรีย อา ยอมเปิดไฟเขียวให้ “สิงห์บลูส์” เจรจาทาบ อันเดรีย ปิร์โล มิดฟิลด์จอมปั้นเกมทีมชาติอิตาลีไปร่วมงาน ซึ่งข่าวลือดังกล่าวสโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก ยังไม่มีความเห็นใดๆ ออกมา
กำลังโหลดความคิดเห็น