xs
xsm
sm
md
lg

อันเชล็อตติดึง “เจ้ารถถัง” ช่วยงานเกมรับที่เชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัตตูโซ
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี เตรียมดึง เจนนาโร กัตตูโซ กองกลาง เอซี มิลาน ลูกน้องเก่าสุดซี้ มาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จากการเปิดเผยของสำนักข่าว “เดอะ ซัน” (THE SUN)

เชลซี ยังไม่ได้นักเตะใหม่คนใดมาเสริมทัพ หลังจาก อันเชล็อตติ โยกมาคุมทัพแทนที่ กุส ฮิดดิงก์ นายใหญ่เลือดดัตช์ ที่โบกมือลาทีมไปตั้งแต่ปิดฤดูกาล หลังจากหมดสัญญาทำงานแบบชั่วคราว

ที่ผ่านมา เป็นข่าวกับ กากา แต่ทว่าเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ก็ตัดสินใจย้ายจาก เอซี มิลาน ไปอยู่กับ รีล มาดริด ล่าสุด เชลซี เล็ง อันเดรีย ปิร์โล และ อเล็กซานเดร ปาโต สองนักเตะ “ปีศาจแดงดำ” แต่ข่าวที่ออกมาก็ดูวี่แววจะเป็นไปได้ยาก

แต่ว่า อันเชล็อตติ ยังอยากได้ กัตตูโซ กองกลาง มิลาน มาร่วมทัพอีกราย อันเดรีย เดอ'อมิโก เอเยนต์ส่วนตัวนักเตะทีมชาติอิตาลี วัย 31 ปี เผยว่า “ความสัมพันธ์ของทั้งคู่แนบแน่นมากๆ เขาผิดหวังที่ทีมต้องเปลี่ยนเจ้านาย และแน่นอนสไตล์แบบเขาสามารถเล่นในอังกฤษ ได้สบาย”

พร้อมกันนี้ เดโก กองกลางทีมชาติโปรตุเกส วัย 31 ปี ที่ เชลซี สอยมาจาก บาร์เซโลนา ใช้งานได้แค่ฤดูกาลเดียวและปรับตัวไม่สำเร็จ น่าจะกำลังย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ใน อิตาลี ค่อนข้างแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น