xs
xsm
sm
md
lg

โรมาเผย “คาร์เลตโต” จีบ “เด รอสซี” ช่วยงานเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรูโน คอนติ ผู้อำนวยการสโมสรโรมา ออกมาเผย คาร์โล อันเชลอตติ โทร.มาถามไถ่โอกาสที่จะดึงตัว ดานิเอเล เด รอสซี มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีไปเสริมแกร่ง “สิงห์บลูส์” เชลซี
เด รอสซี ไม่ได้มีไว้ขาย
หลังเข้ามาคุมบังเหียน เชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาร์โล อันเชลอตติ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอยากได้ อันเดรีย ปิร์โล อดีตลูกน้องเก่าในแคมป์ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน มาช่วยงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ รวมถึงแอบเหล่ ดานิเอเล เด รอสซี สตาร์โรมา

แต่ล่าสุด บรูโน คอนติ ผอ.โรมา ในเซเรีย อา เผยผ่าน “เรดิโอ เรดิโอ” สถานีวิทยุคลื่นหนึ่งแดนมะกะโรนี ว่า ได้รับการติดต่อขอซื้อ เด รอสซี “ผมได้รับโทรศัพท์เป็นการส่วนตัวจาก อันเชลอตติ โดยถามถึงการที่ ดานิเอเล จะไปเป็นผู้เล่นของเชลซี อย่างไรก็ตาม นักเตะคนนี้แตะต้องไม่ได้เลย แม้เราได้ข้อเสนอมหาศาลแต่ก็บอกปัดไป”

ด้าน โรเซลลา เซนซี ประธานสโมสรหญิง “หมาป่าเหลืองแดง” พูดในทำนองเดียวกัน “เด รอสซี ไม่ได้มีไว้ขาย เขาจะยังอยู่กับเราต่อไป”

อย่างไรก็ดี เธอยอมรับว่า จำเป็นต้องปล่อย อัลแบร์โต อาควิลานี ให้แก่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพื่อแลกเงินก้อนโต 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) “มันยากที่จะเลือก แต่เขาก็คู่ควรกับการย้ายไปเล่นให้สโมสรใหญ่”
กำลังโหลดความคิดเห็น