xs
xsm
sm
md
lg

‘เอสเซียง’ เชื่อ ‘คาร์เลตโต’ พาเชลซีครองจ้าวยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิคาเอล เอสเซียง เชื่อมั่น คาร์โล อันเชลอตติ สามารถพาทัพ “สิงห์บลูส์” เชลซี ผงาดขึ้นไปคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้แน่
เอสเซียง เชื่อ คาร์เลตโต พาเชลซีสมหวังเสียที
เชลซี ทีมดังแห่งมหานครลอนดอนดึงตัว คาร์โล อันเชลอตติ มาคุมบังเหียนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงหน้าร้อน โดยกุนซือชาวอิตาเลียนสามารถพาต้นสังกัดใหม่ประเดิมแชมป์คอมมูนิตี ชิลด์ หลังดวลจุดโทษเอาชนะ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากภารกิจกระชากแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อันเชลอตติ มีงานในการพา “สิงห์บลูส์” ตะปบแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ให้จงได้ หลังจากทีมมีโอกาสดีที่สุดในช่วง 5 ปีหลังแต่ก็วืดไปหมด

โดย มิคาเอล เอสเซียง แสดงความเชื่อมั่นในตัวกุนซือใหม่ในจุดนี้ หลังจากที่ “คาร์เลตโต” เคยมีประสบการณ์พา “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ต้นสังกัดเก่าคว้าโทรฟีใบใหญ่มาแล้วถึงสองสมัย “เรากำลังสนุกกับองค์กรและการดำเนินงานของทีม ทุกคนรู้ดีว่า เชลซี เข้าถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปียนส์ ลีก ได้ 5 ครั้งใน 6 ปี สามารถผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้หนึ่งปีด้วย”

“เราพลาดหวังในการเป็นแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนัง (แชมเปียนส์ ลีก) แต่ผมเชื่อมั่นว่ากุนซือใหม่ (อันเชลอตติ) สามาถช่วยตรงนี้เราได้ เขามาที่นี่ ทำอะไรที่นี่ เราพร้อมซึมซับสิ่งเหล่านั้นเขา สำหรับ เชลซี เราทำงานร่วมกันมานาน เราต่างมีแรงปรารถนาและหิวกระหายในความสำเร็จมากยิ่งๆ ขึ้น” มิดฟิลด์พันธุ์แกร่งทีมชาติกานาทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น