xs
xsm
sm
md
lg

“กุน” ยิ้ม “อันเช” ปลื้ม แต่ยังไม่คิดร่วมรังสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร ยังภักดีต่อตราหมี
เซอร์จิโอ อกูเอโร อมยิ้มที่ทราบว่า คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แอบปลื้มในฝีเท้า แต่ยังขอปักหลักเล่นให้ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ต่อไป

หลังจากเห็น เซอร์จิโอ อกูเอโร เบิ้ลสกอร์ช่วยให้ แอต.มาดริด เปิดรังตามตีเสมอ เชลซี 2-2 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ภายหลังการแข่งขัน คาร์โล อันเชลอตติ เปิดปากทำนองว่าอยากเห็น “กุน” มาล่าตาข่ายร่วมกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวแกร่ง “สิงห์บลูส์”

ซึ่งล่าสุด อกูเอโร สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “อาส” หนังสือพิมพ์กีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ “ผมรู้ว่ามีใครพูดว่าพวกเขาอยากได้ผมไปร่วมงานระหว่างช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา และหลายครั้งพวกเขาก็แสดงความสนใจในตัวผม แต่ผมยังมีความสุขดีที่แอตเลติโก (มาดริด)”

“มันวิเศษไปเลยที่มีใครพูดว่าผมสามารถไปเล่นให้ทีมอย่างเชลซีได้ พวกเขาเป็นหนึ่งในสุดยอดสโมสรของโลก ผมรู้สึกชอบไม่น้อยที่พวกเขาให้ความสนใจ มันทำให้ผมมีความสุข อย่างไรก็ตาม ผมยังไม่อยากคิดถึงทีมอื่น ผมต้องการสู้สุดใจกับ แอต.มาดริด ผมเกือบรู้สึกว่าที่นี่เสมือนบ้านที่ตัวเองเกิด สโมสรให้อะไรแก่ผมมากมาย ทั้งความสุขและเรื่องที่เจ็บปวด ทว่าผมยังรู้สึกมีความสุขดีที่นี่” กุน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น