xs
xsm
sm
md
lg

พ่ออ้าง "เชส" แทบอยากตายปืนพ่ายบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส
พ่อของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซนอล เผยว่าลูกชายตนผิดหวังมากจนแทบอยากยิงตัวเองตาย หลังจาก "เดอะกันเนอร์ส" แพ้ต่อ บาร์เซโลนา จนตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

อาร์เซนอล ถูก บาร์เซโลนา เขี่ยตกรอบทั้งที่นัดแรกเป็นฝ่ายเอาชนะก่อน 2-1 โดย ฟาเบรกาส มีส่วนกับความผิดพลาดจากการตอกส้นไม่ดูตาม้าตาเรือจนปล่อยให้ ลิโอเนล เมสซี หลุดเข้าไปยิงประตู ก่อนที่แชมป์ลาลีกา สเปน เอาชนะไป 3-1

แม้ภายหลังจบเกมมิดฟิลด์วัย 23 ปีขอโทษเพื่อนร่วมทีม แต่ล่าสุด ฟรานเชส พ่อของ ฟาเบรกาส แก้ต่างแทนลูกชายที่โชว์ฟอร์มไม่ดีในเกมที่สนามแคมป์นูเป็นเพราะยังไม่ฟิตจากอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าและดาวเตะทีมชาติสเปนรู้สึกเสียใจมากจนอยากยิงตัวตาย

"ผมพูดคุยกับ เชส หลังจบเกมและเขาบอกผมว่าเขารู้สึกหมดอาลัยตายอยากจนอยากจะยิงตัวเอง เขารอคอยเกมนี้ด้วยความกระตือรือล้น มันเป็นเกมที่พิเศษต่อเขาเพราะเป็นการเจอกับ บาร์เซโลนา ในสนามแคมป์นู แต่มันกลับกลายเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดวันหนึ่งในชีวิตของเขา การเล่นที่ย่ำแย่ของเขาเป็นผลมาจากสภาพร่างกายที่ไม่ฟิต นับแต่นาทีแรกเขาก็รู้ว่าไม่ควรลงเล่น หลังจากเกมผ่าน 10 นาทีเขาก็มีอาการกับขา เขาต้องการช่วยทีมแต่ บาร์เซโลนา ทำได้ยอดเยี่ยมมากในเกมนัดนี้" ฟรานเชส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น