xs
xsm
sm
md
lg

"อันเชล็อตติ" ปล่อยสโมสรตัดสินชะตา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ผิดหวังที่ลูกทีมพลาดเสียประตูช่วงท้ายเกมอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่เสมอกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา ส่วนอนาคตตนเองจะอยู่หรือไปนั้นปล่อยให้สโมสรเป็นผู้ตัดสินเมื่อฤดูกาลจบลงในสัปดาห์หน้า

เชลซี พลาดโอกาสเก็บชัยชนะกับการลงเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาลเมื่อถูก นิวคาสเซิล ตามตีเสมอ 2-2 จากลูกโหม่งของ สตีเวน เทย์เลอร์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยที่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียได้เข้าชมเกมนัดดังกล่าวด้วย

อนาคตของ อันเชล็อตติ ยังคงเป็นคำถามสำคัญจากความล้มเหลวของ เชลซี ในฤดูกาลนี้ ซึ่งกุนซือชาวอิตาเลียนก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ต้องรอคำพิพากษาจากสโมสรหลังจบเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ "สิงห์บลูส์" จะบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์หน้า (22 พ.ค.)

"ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราต้องรออีกหนึ่งสัปดาห์ เวลาหนึ่งสัปดาห์ไม่นานเลย" อันเชล็อตติ ตอบคำถามผู้สื่อข่าวหลังจบเกม "คุณกำลังถามคำถามที่ผมไม่สามารถให้คำตอบได้ คุณควรถามคำถามนี้กับสโมสรไม่ใช่ผม สโมสรคือผู้ตัดสินใจและตัดสินผลงานของผม ถ้าพวกเขาคิดว่าผมทำได้ดี ผมก็จะอยู่ต่อ แต่ถ้าพวกเขาคิดว่ามันไม่ดี ผมก็จะต้องไป"

โค้ชวัย 51 ปีกล่าวต่อโดยขอบคุณแฟนๆที่คอยเป็นกำลังใจให้ทีมตลอดทั้งฤดูกาล "ผมต้องการขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนทีมเป็นอย่างดี แม้ว่าเราเจอช่วงเวลาที่เลวร้ายบางครั้งแต่พวกเขาก็ยังใกล้ชิดกับทีมและผู้เล่น อารมณ์ของผมตอนนี้นะหรือ? ผมบอกไม่ถูกและผมต้องการรอ หลังจากนั้นผมถึงจะสามารถอธิบายความรู้สึกได้"

สำหรับเกมกับ นิวคาสเซิล อันเชล็ออตติ กล่าวด้วยความผิดหวังกับการเสียประตูช่วงท้าย "เราเริ่มเกมได้ดี เล่นก็ดีและทำสกอร์ได้เร็ว มันโชคไม่ดีที่เราเสียประตูตีเสมอ เราเจอกับช่วงที่ยากลำบากหลังจากนั้นแต่ก็ทำประตูขึ้นนำได้อีก เราจำเป็นต้องมีสมาธิในตอนท้ายมากกว่านี้ เราเสียประตูในนาทีสุดท้ายหลายครั้งในฤดูกาลนี้และมันทำให้เราเสียหลายคะแนน เมื่อคุณเสียประตูท้ายเกมบ่อยๆก็หมายความว่ามีอะไรบางอย่างที่ไม่ถูกต้อง"
กำลังโหลดความคิดเห็น