xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์เล็ตโต" เมินลาแฟนสิงห์ที่บ้านนัดสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับไม่ทราบชะตากรรมอนาคตของตนเองจากความล้มเหลวในฤดูกาลนี้ แต่ไม่คิดกล่าวคำอำลาต่อแฟนบอล "สิงห์บลูส์" ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เป็นครั้งสุดท้าย ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เตรียมรับมือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คืนวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค.นี้

มีรายงานระบุว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี หมดความอดทนกับ อันเชล็อตติ แล้ว หลัง "สิงห์บลูส์" เตรียมชวดแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้ ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเก็บคะแนนที่ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในคืนวันเสาร์ที่ 14 พ.ค.ได้สำเร็จก็จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกทันที

ล่าสุด อันเชล็อตติ ยอมรับอีกครั้งว่ากำลังอยู่ภายใต้ความกดดัน แต่พร้อมรับมือกับช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลด้วยความสุขุมรอบคอบ รวมถึงเกมที่ เชลซี จะเปิดบ้านรับมือ นิวคาสเซิล ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งอาจเป็นเกมสุดท้ายของตนในสแตมฟอร์ด บริดจ์

โดยกุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวว่า "ผมไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้นกับอนาคตของผม แต่ผมไม่ตระหนก ผมไม่ต้องการคิดว่าเกมนี้จะเป็นเกมนัดสุดท้ายของผมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ผมตั้งใจส่งทีมที่ดีที่สุดเพื่อเอาชนะและเป็นการขอบคุณแฟนบอล ซึ่งพวกเขาสนับสนุนทีมอย่างดี แม้เจอฤดูกาลที่ไม่ง่ายก็ตาม"

"มันไม่สำคัญว่าจะเป็นเกมสุดท้ายของผมหรือไม่ เราต้องรอดูต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้นตอนจบฤดูกาล ผมยังหวังว่าจะอยู่กับทีมต่อไป อันเป็นสิ่งที่ผมพูดมาตลอด แต่ถ้าหากเกิดการเปลี่ยนแปลง ผมจะหาทางออกอื่นโดยไม่มีปัญหาอะไร" อันเชล็อตติ กล่าว

เทรนเนอร์วัย 51 ปีกล่าวต่อว่าตนได้รับการสนับสนุนจากลูกทีมเป็นอย่างดี แต่เชื่อว่าผู้เล่นทุกคนมีความเป็นมืออาชีพพอถ้าหากแยกทางกัน "ผมคิดว่าผมมีความสัมพันธ์ที่ดีมากกับบรรดาผู้เล่น แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาในฤดูกาลหน้าถ้าหากผมไม่อยู่ที่นี่ ยังมีโค้ชคนอื่นและพวกเขามีความสัมพันธ์แบบเดียวกัน ผู้เล่นเหล่านี้เป็นมืออาชีพและมีประสบการณ์มาก"

อันเชล็อตติ กล่าวอีกว่าจะให้ เชลซี เล่นอย่างเต็มที่ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลแม้หมดลุ้นแชมป์ก็ตาม "นี่เป็นแรงจูงใจของนักเตะที่จะเล่นให้ดีและแสดงปฏิกิริยาหลังจากเกมที่แย่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ก่อน เป้าหมายของเราเปลี่ยนไปแล้ว แต่อันดับสองก็สำคัญ เราต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อรักษาอันดับนี้บนตาราง"
กำลังโหลดความคิดเห็น