xs
xsm
sm
md
lg

"มาลูดา" หวังสิงห์ต่อสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาลูดา
ฟลอรองต์ มาลูดา ปีกเลือดน้ำหอม สนับสนุน คาร์โล อันเชล็อตติ เจ้านายชาวอิตาเลียนว่าเป็นผู้ที่เหมาะสมแล้วสำหรับการนำ เชลซี คว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในอนาคต และตนก็ต้องการอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อความสำเร็จดังกล่าวเกิดขึ้น

แม้เหลือสัญญากับ เชลซี อีก 2 ปี แต่ มาลูดา ก็ไม่แน่ใจอนาคตของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากผลงานที่ย่ำแย่ของทีมดังแห่งกรุงลอนดอนในฤดูกาลนี้ทำให้เกิดข่าวว่าอาจมีการโละทิ้งผู้เล่นเก่าเพื่อถ่ายเลือดใหม่

โดยปีกวัย 30 ปีกล่าวว่า "ผมต้องการรู้สึกว่าผมมีความสำคัญกับสโมสร บางครั้งผมไม่รู้สึกแบบนั้นเมื่อเห็นสื่อตีข่าวว่าสโมสรกำลังพิจารณาจะขายผมออกไป ผมรู้ว่าผมทำให้ทีมได้ดี ผมต้องการเป็น ไรอัน กิ๊กส์ ของเชลซี ต้องการต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปีหรือกระทั่ง 2014 สโมสรเคยบอกว่าผมอายุเกิน 30 ปีจึงต้องรอกระทั่งปีสุดท้ายของสัญญาถึงจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับการต่อสัญญา คำถามเกิดขึ้นในใจว่าสโมสรต้องการให้ผมอยู่ต่อหรือไม่ ผมกำลังรอสัญญาณจากสโมสร ผมสำนึกในบุญคุณของโค้ช แต่ก็ต้องการการสนับสนุนจากสโมสรเช่นกัน"

ขณะที่ อันเชล็อตติ ก็เจอความไม่แน่นอนกับเก้าอี้กุนซือ เชลซี หลังจากส่อแววชวดแชมป์ทุกรายการแม้พา "สิงห์บลูส์" คว้าดับเบิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม ด้าน มาลูดา มองว่าความมีสเถียรภาพในสโมสรเป็นกุญแจสำคัญของความสำเร็จและต้องการให้ทีมเชื่อมั่นกุนซือชาวอิตาเลียน

"เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่ง มีแทกติกที่ดีและทำให้สโมสรเกิดความมั่นคง รวมถึงนำทีมคว้าดับเบิลแชมป์ในการคุมทีมปีแรก เพราะเราตกรอบ 3 รายการและมีคะแนนตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่าง 6 คะแนนทำให้ผู้คนพูดว่า เชลซี ควรมีการเปลี่ยนแปลง ดูเหมือนทุกคนโยนความกดดันใส่ อันเชล็อตติ แต่เขารับมือได้ดี เขารู้ว่าลูกทีมต่างสนับสนุนเขา นั้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขา ผมต้องการให้ อันเชล็อตติ อยู่ต่อ ผู้เล่นมาและไปได้ แต่ผู้จัดการทีมเป็นหัวใจสำคัญ เราสามารถคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้ในวันหนึ่งภายใต้การคุมทีมของเขา" ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น