xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าป้อง “รูน” เปล่าเกเรในสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ปกป้องดาวยิงคนเก่งแห่งค่ายผีแดง
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้อง เวนย์ รูนีย์ ดาวยิงเลือดร้อนของทีมที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือกกับมอนเตเนโกร เมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ว่า นักเตะทำไปเพียงอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น พร้อมชี้นักเตะควบคุมอารมณ์ดีขึ้นกว่าในอดีตเยอะ



ก่อนหน้านี้ รูนีย์ ที่เดินทางรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ระเบิดอารมณ์ด้วยการเจตนาเตะใส่ มิโอแดร็ก ซูโดวิช ผู้เล่นของมอนเตเนโกร ก่อนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป ซึ่งขณะนี้ ดาวยิงวัย 25 ปี เดินทางกลับมาฝึกซ้อมกับต้นสังกัดเพื่อเตรียมพาพลพรรคผีแดง บุกไปทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล คู่ปรับประจำเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 15 ต.ค. นี้

อย่างไรก็ตาม เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกมาปกป้องหอกตัวเก่งของทีมว่า “ผมคิดว่า เวนย์แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดีขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่เมื่อถึงเวลา เขาก็จะแสดงออกอีกอย่างให้ได้เห็น และผมคิดว่านั้นคือสิ่งที่เขาพัฒนามาโดยตลอด”

“ผมส่งข้อความหาเขา แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ ผมไม่เห็นจังหวะนั้นแต่อยากจะบอกว่าถือเป็นเพียงปฏิกริยาตอบสนองเท่านั้น นั่นไม่ถือเป็นเรื่องที่เลวร้ายที่สุดในโลกเลยแม้แต่น้อย” กุนซือผีแดง กล่าว
รูนีย์ (ขวา) กับซูโดวิช ผู้เคราะห์ร้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น