xs
xsm
sm
md
lg

มันโชไม่เสี่ยงส่ง"กุน"นำเรือฉะวิลลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซร์คิโอ อกูเอโร อาจลงสนามได้ในเกมบิ๊กเอียร์
โรแบร์โต มันชินี กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี เผยอาจไม่เสี่ยงส่ง เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของทีม ลงเล่นเกมลีกนัดเปิดบ้านรับมือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา หลังดูทีท่าว่ายังไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันช่วงสุดสัปดาห์นี้

อกูเอโร ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อขาในเกมลีกนัดล่าสุดกับซิตี ก่อนเข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติ และต้องพักสองสัปดาห์ แม้อาการจะดีขึ้นเล็กน้อย แต่โรแบร์โต มันชินี กุนซือมาดละเมียดของ "เรือใบสีฟ้า" เผยว่ายังไม่เสี่ยงส่งอดีตหอกของแอตเลติโก มาดริด ลงสนามเจอกับ แอสตัน วิลลา วันเสาร์นี้ (15 ต.ค.) แต่อาจจะให้ลงอีกทีในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับบียาร์รีล สัปดาห์หน้าเลย

"มันโช" เผยผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรถึงเรื่องนี้ว่า "เซร์คิโอพร้อมแล้วสำหรับเกมในวันเสาร์นี้ แต่ผมไม่แน่ใจมันจะเป็นการเสี่ยงเกินไปหรือไม่? แต่หากเป็นเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับบียาร์รีล วันอังคารนี้ ผมมั่นใจเต็มร้อยว่าเขาจะลงเล่นได้อย่างแน่นอน"

สำหรับตัวเลือกของซิตีในตอนนี้มีเพียงไม่มากนัก โดยในรายของคาร์ลอส เตเบซ อาจไม่ได้โอกาสลงเล่นให้ทีมแน่นอนหลังมีปากเสียงกับมันชินีอยู่ รวมถึง เอดิน เซโก ที่เพิ่งกลับมาจากลงเล่นให้ทีมชาติบอสเนียฯ แค่ไม่กี่วัน ดังนั้น มาริโอ บาโลเตลลี ที่กำลังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บที่หลัง อาจเป็นตัวเลือกที่"มันโช"จะเลือกใช้บริการในวันเสาร์นี้
มันชินี
กำลังโหลดความคิดเห็น