xs
xsm
sm
md
lg

"บล็องก์" สั่งตราไก่เดินเกมบุกเข่นบอสเนีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บล็องก์ สั่งลูกทีมบุก
โลร็องต์ บล็องก์ ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส เผยจะสั่งให้ลูกทีมทำเกมบุกใส่เพื่อเอาชนะ บอสเนียฯ ในเกมรอบคัดเลือก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 นัดสุดท้าย คืนวันอังคารนี้ (11 ต.ค.) แม้ว่า "ตราไก่" ต้องการแค่เสมอก็จะตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายก็ตาม

ฝรั่งเศส เปิดสนามสต๊าด เดอ ฟรองซ์ รับมือ บอสเนีย โดยทีมกำลังเป็นจ่าฝูงของกลุ่มดี มีคะแนนนำทีมเยือนอยู่ 1 คะแนน และขอแค่ผลเสมอก็จะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ศึกยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน กลางปีหน้าทันที พร้อมส่ง บอสเนีย ไปลุ้นต่อในการเพลย์ออฟ

อย่างไรก็ตาม บล็องก์ ยืนยันว่าจะให้ลูกทีมลงไปในสนามเพื่อคว้าชัยชนะ มิเช่นนั้นอาจเสียท่าเจอทีเด็ดของ บอสเนียฯ ซึ่งเป็นทีมที่ดีเช่นกัน "พวกเขามีนักเตะคุณภาพหลายคน และเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่มเคียงข้าง ฝรั่งเศส ผู้เล่นของพวกเขาหลายคนเล่นให้กับสโมสรชั้นนำของทวีปยุโรป"

"เราไม่ประมาท บอสเนีย แต่ก็ไม่กลัว เราจะเตรียมตัวสำหรับเกมนี้อย่างดีและต้องการผลชนะ แม้ผล 0-0 ก็เพียงพอสำหรับเรา แต่เราต้องเล่น 90 นาที ซึ่งถ้าหากทำแบบนั้นก็เป็นการเสี่ยงต่อเรา การตั้งรับและเล่นเพื่อเสมอก็ไม่ใช่สไตล์ของผม มันจะเป็นเรื่องพลาดพลาดถ้าหากเล่นแบบนั้น" กุนซือวัย 45 ปีกล่าว

ทั้งนี้ ปาทริซ เอฟรา ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นความฟิตสำหรับเกมนัดนี้ หลังจากบาดเจ็บต้นขาระหว่างเกมนัดล่าสุดที่เอาชนะ อัลแบเนีย 3-0 แต่คาดว่า เอริก อัลบิดัล กองหลัง บาร์เซโลนา และ เควิน กาเมโร กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร็กแมง จะฟิตกลับมาทัน


กำลังโหลดความคิดเห็น