xs
xsm
sm
md
lg

ซันแฉ "เตฟ" อยากคืนเรือต้องขอโทษก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ กลับมาที่แมนซิฯ แล้ว
หนทางสู่การกลับสู่ทีมชุดใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ของ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ดูลำบากลำบนเล็กน้อย เมื่อแหล่งข่าวประจำถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ออกมาเปิดเผยว่าหากเจ้าตัวต้องการกลับมาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" อีกครั้ง ก็ต้องออกมาขอโทษทุกคนในทีมก่อน จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (The Sun) สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดี

ดาวยิงวัย 27 ปี กลับมาที่เมืองแมนเชสเตอร์อีกครั้งในรอบ 3 เดือน หลังเกิดกรณีขัดคำสั่งของมันชินี ไม่ยอมลงไปวอร์ม-อัพ ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มกับบาเยิร์น มิวนิค เมื่อปีก่อน ซึ่งแม้จะกลับมาอยู่กับทีมแล้ว แต่แหล่งข่าววงในของซิตี เผยว่าหากเจ้าตัวต้องการกลับมาติดทีม ต้องออกมาขอโทษทุกคนในทีมสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเสียก่อน

แหล่งข่าววงในรายหนึ่ง เผยถึงสิ่งที่เตเบซต้องทำ หลังกลับมาที่สนามซ้อมคาร์ริงตัน และให้แพทย์ตรวจร่างกายนานกว่า 1 ชั่วโมงว่า "อย่างแรกเลยนะ เขาต้องออกมาขอโทษ สำนึกผิด และอยู่ในสภาพฟิตสมบูรณ์ก่อน นั้นคือหนทางสู่การกลับมาติดทีมชุดใหญ่อีกครั้ง แต่คิดว่าคงต้องใช้เวลานานอยู่สักหน่อย"

อย่างไรก็ตาม กลุ่มแฟนบอลของ "เรือใบสีฟ้า" กลับรู้สึกไม่พอใจนักที่ดาวยิงเจ้าปัญหารายนี้กลับมาสู่ทีม โดย เควิน ปาร์คเกอร์ เลขานุการกลุ่มแฟนบอล กล่าวว่า "ถ้าเป็นเช่นนั้นจริง เขาต้องออกมาขอโทษผู้จัดการทีมหรือเพื่อนร่วมทีม แม้กระทั่งแฟนบอลด้วย ไม่ว่ามันจะออกมาในรูปแบบงานแถลงข่าว หรือในที่สาธารณะ เพราะบอกได้เลยว่าแฟนบอลไม่ต้องการเขาแล้ว"

ทั้งนี้ แฟนบอลได้ทำการโหวตถึงการมาของเตเบซ ปรากฏว่ากว่า 59% โหวตไม่ต้องการดาวยิงรายนี้ กลับมาร่วมทีมอีกแล้ว แต่ยกเว้นในรายของโจลีออน เลสคอตต์ กองหลังเลือดผู้ดี ที่ดูจะยินดีไม่น้อยที่ได้เห็นเพื่อนเก่า รวมถึงสองพี่น้อง โคโล-ยายา ตูเร ที่กลับมาหลังเสร็จภารกิจพาไอวอรี โคสต์ ลงเตะ แอฟริกัน เนชันส์ คัพ "ทุกคนตื่นเต้นที่ได้เห็นคาร์ลอส,ตูเร และ ยายา ใครบ้างไม่เป็นเช่นนั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น