xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" อยากได้ "เตฟ" เข้ารังเปแอชเช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ มองถึงการเสริมผู้เล่นช่วงปีใหม่
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือป้ายแดงของปารีส แซ็งต์ แชร์กแมง ทีมเงินถึงเงินถังแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยต้องการตัว คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงเจ้าปัญหาของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เข้ามาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะมกราคมนี้

แผนการเสริมทัพของ "เปแอชเช" ตามที่ปรากฏผ่านสื่อต่างๆ มีอันคว้าน้ำเหลว หลังเป้าหมายหลักอย่าง เดวิด เบ็คแฮม ยอดแข้งชาวอังกฤษเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแอลเอ แกแล็กซี ไปแล้ว รวมถึง อเล็กซานเดร ปาโต ที่เอซี มิลาน ไม่ยอมปล่อยตัวง่ายๆ ทำให้ทีมยักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอมต้องมองหาดาวดังรายอื่น นั้นคือ คาร์ลอส เตเบซ

โดย คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของเปแอชเช กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ทุกคนรู้ดีว่าพวกเราต้องการผู้เล่นกองหน้า คาร์ลอส เตเบซ คือคนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเรา และเราเองก็ต้องการเจรจากับเขา และแมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งหวังว่าทุกอย่างจะลงเอยด้วยดี แม้เวลานี้้ผมยังไม่มีโอกาสคุยกับเตเบซ ทางโทรศัพท์ หรือเอเยนต์ ของเขาก็ตาม"

"เขาคือผู้เล่นชั้นเยี่ยม เชื่อว่าเขาสามารถกลับมาเป็นนักเตะที่ทรงประสิทธิภาพเช่นเดิมอีกครั้งใน 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม หากเจ้าตัวไม่ต้องการร่วมงานกับเรา ก็คงต้องหาผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าคนอื่นๆต่อไป" อดีตกุนซือของเอซี มิลาน และ เชลซี กล่าว

สำหรับเตเบซ ในวัย 27 ปี เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าอนาคตของตัวเองกับทีมเรือใบสีฟ้านั้นดับวูบไปแล้ว หลังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมนับตั้งแต่ขัดคำสั่งของโรเบอร์โต มันชินี กุนซือมาดเนี้ยบของซิตี ไม่ยอมลงไปวอร์มข้างสนามในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับบาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะย้ายไปเล่นให้กับทีมใด หลังสโมสรจับเตเบซขึ้นบัญชีขายตั้งแต่ก่อนปีใหม่
เตเบซ จะไปอยู่ทีมไหนกันแน่?
กำลังโหลดความคิดเห็น