xs
xsm
sm
md
lg

จบข่าว! "เบ็คส์" เมินซบเปแอสเช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เลโอนาโด ผู้อำนวยการกีฬาของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง แห่งลีกเอิงฝรั่งเศส เผยว่า เดวิด เบ็คแฮม ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ ปฏิเสธการเซ็นสัญญาย้ายค้าแข้งที่แดนน้ำหอมเป็นที่เรียบร้อย โดยทางสโมสรยืนยันไม่ติดใจ เพราะ เป็นความต้องการส่วนตัวของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่ต้องการจะปักหลักกับครอบครัวที่ลอส แองเจลิส ต่อไป จากการรายงานของ "เดอะ ซัน"



ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาอย่างหนาหูว่า เบ็คแฮม ใกล้จะบรรลุข้อตกลงการเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ โดยมีรายงานออกมาต่างๆนานาว่า สตาร์วัย 36 ปีจะเซ็นสัญญา 18 เดือนในถิ่น ปาร์ก เดส์ แปรงส์ พร้อมกับค่าเหนื่อย 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ รวมเป็นมูลค่า 12.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 625 ล้านบาท)

กระทั่งล่าสุด เลโอนาโด ผอ.กีฬาทีมดังจากเมืองน้ำหอม ได้ออกมาเปิดเผยบทสรุปในการดึงตัว เบ็คแฮม ว่า "ทุกอย่างมันสิ้นสุดแล้ว เขา (เบ็คแฮม) จะไม่มีทางย้ายมาเล่นให้กับเรา แน่นอนว่าเหตุผลสำคัญที่สุดคือเรื่องครอบครัวของเขาที่พร้อมจะปักหลักอยู่ที่แอลเอ ซึ่งต้องยอมรับว่ามันคงเป็นตัวเลือกที่ยากในการย้ายสํามะโนครัวมาอยู่ที่ปารีส ส่วนตัวแล้วเราทุกคนเข้าใจเขาดี เพราะ เขาจำเป็นต้องทำหน้าที่ในฐานะนักฟุตบอล และในฐานะพ่อที่ดีของลูกๆด้วย"

ทั้งนี้ เบ็คแฮม หมดสัญญากับต้นสังกัดเก่า แอลเอ แกแลคซี สโมสรจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐฯ ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา จึงทำให้หลายสโมสรในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เฝ้าดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อคว้าโอกาสดึงตัวมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น