xs
xsm
sm
md
lg

ไม่รอด! สิงห์ปลด "โบอาส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส เจอเด้งตามคาด
"สิงห์บลู" เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ประกาศปลด อังเดร บียาส-โบอาส ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังกุนซือชาวโปรตุกีสทำผลงานไม่ประทับใจบอร์ดบริหารของทีมในฤดูกาลนี้ตามคำแถลงบนเวบไซต์ของสโมสร

โดยฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้บอร์ดบริหาร เชลซี ไม่สามารถทน บียาส-โบอาส ต่อไป คือผลงานจากเกมพรีเมียร์ชิป นัดล่าสุดที่ "สิงห์บลู" บุกแพ้ต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเป็นการแพ้นัดที่ 7 ของฤดูกาล และทำให้ทีมรั้งที่ 5 ของตารางมีคะแนนตามหลัง อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 อยู่ 3 คะแนน

"โชคไม่ดีที่ผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่นของทีมไม่ดีพอและไม่ได้แสดงให้เห็นถึงสัญญาณที่จะดีขึ้นในช่วงเวลาที่สำคัญของฤดูกาล ..... เราผิดหวังที่ความสัมพันธ์ระหว่างเราต้องจบอย่างรวดเร็ว" ส่วนหนึ่งจากแถลงการณ์ของ เชลซี

เชลซี ยังได้ประกาศแต่งตั้งให้ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ โค้ชทีมชุดใหญ่รับหน้าที่คุมทัพชั่วคราวไปจนกระทั่งจบฤดูกาล โดยงานแรกของอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีคือการนำทัพ "สิงห์บลู" บุกเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ คืนวันอังคารที่ 6 มีนาคมนี้

ทั้งนี้ สื่อเมืองผู้ดีบางสำนักรายงานว่า เชลซี มีการติดต่อทาบทาม ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มารับงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
กำลังโหลดความคิดเห็น