xs
xsm
sm
md
lg

จับตาเชลซีไล่ "โบอาส" ก่อนอังคารนี้ ดึง "ราฟา" เสียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส ส่อชะตาขาด
"เดลี เมล" (DAILY MAIL) สื่อดังของอังกฤษ ชี้ให้จับตามอง ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตเจ้านายใหญ่ ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน จะถูกดึงมาคุมทัพ เชลซี ก่อนทำศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ไปเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี วันอังคารที่ 6 มีนาคมนี้

เชลซี กลับมาฟอร์มบู่อีกครั้งบุกพ่าย เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1979 ด้วยสกอร์ 0-1 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้รั้งอันดับ 5 ต้องลุ้นหนักกับการคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ตอนแรกคาดว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะรอดูผลเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เปิดรังรับมือ นาโปลี วันพุธที่ 14 มี.ค.นี้ โดยสถานการณ์เป็นรองเมื่อนัดแรกพ่ายมาก่อน 1-3

ทว่า อบราโมวิช อาจจะเปลี่ยนใจและเตรียมติดต่อ เบนิเตซ ที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้เข้ามาคุมทัพแบบกะทันหัน กุนซือที่เวลานี้กำลังเตะฝุ่นหลังแยกทางจาก อินเตอร์ เมื่อปี 2010 พร้อมจับงานนี้ทันที แม้ว่าสัญญาอาจเป็นระยะสั้นก่อนแค่ 18 เดือน

โบอาส ที่พา ปอร์โต คว้าทริปเปิลแชมป์เมื่อปีที่แล้วก่อนจะมาทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อาจตามรอย หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ที่เข้ามาคุม เชลซี เมื่อกรกฎาคมปี 2008 แต่ไม่จบฤดูกาลก็ถูกตะเพิด โดยกล่าวหลังเกมแพ้ เวสต์ บรอมวิช สั้นๆ เมื่อถูกนักข่าวถามว่าจะได้คุมทัพทำศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์หรือไม่ ว่า "อย่าถามผม ไปถามเจ้าของทีม"

อบราโมวิช เริ่มมองว่าหากไม่ทำอะไรสักอย่าง เชลซี อาจจะไม่มีอะไรติดมือในฤดูกาลนี้รวมถึงไม่ได้ท็อปโฟร์ไปเล่น แชมเปียนส์ ลีก หลังเกมกับ นาโปลี มีศึกใหญ่ พรีเมียร์ชิป 2 นัดซ้อนไปเยือนจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี วันจันทร์ที่ 19 มีนาคมนี้และรับมือ สเปอร์ส อีก 5 วันให้หลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น