xs
xsm
sm
md
lg

"มาตา" ยันแข้งสิงห์พร้อมช่วยกันพลิกวิกฤติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตา
ฆวน มาตา ปีกกระทิงดุ "สิงห์บลู" เชลซี ยืนยันนักเตะทุกคนในทีมพร้อมช่วยกันนำต้นสังกัดผ่านพ้นวิกฤติ โดยมั่นใจยังมีเวลาพอที่สโมสรจะกลับมาประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

เชลซี เพิ่งตัดสินใจปลด อังเดร บียาส - โบอาส ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังทำผลงานไม่ประทับใจ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของทีม โดยปัจจุบัน "สิงห์บลู" รั้งที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ต้องลุ้นเหนื่อยในการจบท้อปโฟร์

การขับกุนซือชาวโปรตุกีสออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมนัก เพราะ เชลซี กำลังเจอโปรแกรมสำคัญ โดยวันอังคารที่ 6 มี.ค.นี้จะเตะฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี และสัปดาห์หน้าต้องรับมือการมาเยือนของ นาโปลี ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง หลังจากนัดแรกแพ้มา 1-3

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ โค้ชทีมชุดแรกถูกดันขึ้นมาให้คุมทัพ เชลซี ชั่วคราวกระทั่งจบฤดูกาล และ มาตา ก็ยืนยันว่านักเตะทุกคนพร้อมช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในช่วงที่เหลือ

โดยดาวเตะวัย 23 ปีกล่าวว่า "เราอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่ดีและตอนนี้ต้องเริ่มต้นใหม่ ผมรู้ว่าทุกคนในทีมต้องการเปลี่ยนแปลงและพร้อมจะเปลี่ยนแปลงมันด้วย เรามีทีมผู้เล่นที่ดีมากและยังมีเวลาอีก 2 เดือนที่จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้นั้นคือ พรีเมียร์ลีก เอฟเอ คัพ และ แชมเปียนส์ลีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น