xs
xsm
sm
md
lg

"มู" ฝันนัดชิงยุโรป "ชุดขาว VS เชลซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือที่เพิ่งพา "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา เผยนัดชิงชนะเลิศในฝันขอเจอ เชลซี สโมสรของอังกฤษที่เคยคุมทัพกอบโกยความสำเร็จ

รีล มาดริด เพิ่งเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาบิว ถล่ม ซีเอสเคเอ มอสโก 4-1 ได้ประตูจาก กอนซาโล ฮิกัวอิน นาที 26 คริสเตียโน โรนัลโด นาที 55 กับ 90 และ คาริม เบนเซมา นาที 70 ส่วนทีมเยือนได้จาก โซรัน โทซิช นาที 77 รวม 2 นัดอดีตแชมป์ยุโรปสูงสุด 9 สมัยเข้ารอบไปด้วยประตูรวม 5-2

หลังเกม มูรินโญ ที่มีข่าวว่าจะอำลา รีล มาดริด กลับไปคุมทัพ เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ เผยนัดชิงอยากเจอกับทีมเก่าที่เคยพากวาดทุกแชมป์บนเกาะอังกฤษระหว่างปี 2004-07 "ทุกคนไม่เข้าใจหรอกว่าผมรัก เชลซี ขนาดไหน หากต้องเจอกันรอบต่อไปหรือเซมิ-ไฟนัลจะถือเป็นคู่ต่อกรที่ยอดเยี่ยมมาก เหนืออื่นใจผมพอใจมากที่ทีมเก่าผ่านเข้ารอบมาได้ ท้ายที่สุดแล้วอยากเจอกันในนัดชิงชนะเลิศเลยด้วยซ้ำ"

ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้ 8 ทีมสุดท้ายแล้วคือ อาโปเอล นิโคเซีย บาร์เซโลนา บาเยิร์น มิวนิค เบนฟิกา เชลซี โอลิมปิก มาร์กเซย์ เอซี มิลาน และ รีล มาดริด การจับสลากจะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 16 มีนาคมนี้โดยเป็นการประกบคู่ยาวไปถึงรอบรองชนะเลิศก่อนที่นัดชิงจะเตะกันที่ อัลลิอันซ์ อารีนา รังของ "เสือใต้" วันที่ 19 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น