xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวถล่มโซเซียดัด 5-1,บาร์ซา 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนเซมา โชว์ฟอร์มแจ่มในเกมนี้
"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เปิดสนามซานติเอโก เบร์นาบิว ถล่ม รีล โซเซียดัด ไปแบบขาดลอย 5-1 พร้อมยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อ ส่วน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เหลือ 10 คนแต่ไม่มีปัญหา เอาชนะ รีล มายอร์กา 2-0 ในศึกลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

ลาลีกา สเปน
รีล มาดริด 5-1 รีล โซเซียดัด

เกมลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เปิดรัง ซานติเอโก เบร์นาบิว รับการมาเยือนของ รีล โซเซียดัด อันดับ 14 ของตาราง ก่อนแข่ง มาดริดมี 72 แต้ม ในตำแหน่งจ่าฝูง หากชนะเกมนี้จะฉีกหนี บาร์เซโลนา ที่บุกชนะ มายอร์กา 2-0 มาก่อนหน้าเป็น 6 แต้มเหมือนเดิม เกมนี้ไม่มี โชเซ มูรินโญ กุนซือ,เปเป และ เมซุต โอซิล สองแข้งเจ้าบ้านในสนาม หลังโดนลงโทษห้ามคุมทีมหรือลงสนามนัดนี้

เกมเริ่มต้นมา 6 นาที มาดริดก็ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 เบนเซมา จ่ายให้ ฮิกัวอิน สับด้วยขวานอกเขตโทษให้แฟนเจ้าบ้านได้เฮก่อน จากนั้นเกมเป็นทาง "ชุดขาว" บุกกดดันฝั่งเดียว นาที 18 ก็เกือบได้ประตูอีกลูก วาราเน สบโอกาสโหม่งบอลจากลูกเปิดมุมของอลอนโซ ทว่าเหินข้ามคาน

โซเซียดัด หาจังหวะตอบโต้ แต่ไม่วายโดนเจ้าบ้านยิ่งเพิ่มนาที 32 กาก้า โยนบอลเข้าสนาม ก่อนที่โรนัลโด จะมายิงด้วยขวาพาทีมหนีเป็น 2-0 จากนั้นนาที 40 ได้เพิ่มอีกเม็ด อลอนโซ วางยาวให้เบนเซมา พักอกหนึ่งจังหวะหน้ากรอบก่อนกระดกบอลข้ามหัว บราโว เข้าไปนิ่มๆเป็น 3-0 อย่างไรก็ตาม โซเซียดัด ได้ปรีโต ยิงตีไข่แตกไล่ 1-3 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลังเริ่มไม่นาน มาดริด ได้ประตูฉีก 4-1 เคดิรา แทงหน้าเขตโทษให้ เบนเซมา กดประตูที่สองของตัวเองเข้าไปแบบง่ายดาย เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 55 ก็ได้เพิ่มเป็น 5-1 ฮิกัวอิน ลากมาสุดเส้นหลังก่อนตวัดเข้ากลางให้โรนัลโด วิ่งมาแปเม็ดที่สองของตัวเองในเกมนี้เข้าเสาแรก

นาที 77 ฟาบิโอ โคเอนเทรา ปีกซ้ายตัวสำรองของเจ้าบ้าน ลงสนามมาแทนเบนเซมา เกือบยิงประตูให้ทีมหนีห่าง แต่บอลกลิ้งหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว จากนั้น มาดริด ค่อยๆผ่อนจังหวะลงจนในช่วงท้ายเกมไม่มีใครทำอะไรกันได้ จบเกม มาดริด ชนะ โซเซียดัด 5-1 นั่งฝูงต่อพร้อมหนีบาร์เซโลนาออกไป 6 แต้ม เท่าเดิม

ส่วนผลอีกคู่ที่จบไปก่อนหน้า รีล มายอร์กา พ่ายคารังต่อ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ที่เหลือผู้เล่น 10 คนไป 0-2 โดยเกมนี้ทีมเยือนได้ประตูจาก ลีโอเนล เมสซี นาที 25 ก่อนที่ เคราร์ด ปิเก จะมาฝังนาที 79 ส่งให้ บาร์เซโลนา ควักสามแต้มกลับบ้าน แต่ระยะห่างต่างกันที่ 6 แต้มเท่าเดิม หลัง รีล มาดริด เก็บชัยได้ในเกมช่วงค่ำ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
รีล มาดริด : อิเกร์ คาซิยาส,เซร์จิโอ รามอส,ราฟาเอล วาราเน,มาร์เซโล,อัลวาโร อาเบลัว,ชาบี อลอนโซ,ซามี เคดิรา,คริสเตียโน โรนัลโด,คาริม เบนเซมา,กาก้า,กอนซาโล ฮิกัวอิน
รีล โซเซียดัด : เคลาดิโอ บราโว,วาดิม เดมิดอฟ,อินิโก มาร์ติเนซ,มิเกล กอนซาเลซ,อัลเบอร์โต ลา เบลลา,คาดามูโร,มิเกล อรานบูรู,อิลลาราเมนดี,ชาบี ปรีโต,อองตัวเน กรีซแมนน์,อิมาโนล อกีร์เร็ตเซ

ผลลาลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2555
รีล มายอร์กา 0-2 บาร์เซโลนา
[0-1 ลิโอเนล เมสซี น.25, 0-2 เคราร์ด ปิเก น.79]

รีล มาดริด 5-1 รีล โซเซียดัด
[1-0 กอนซาโล ฮิกัวอิน น.5, 2-0 คริสเตียโน โรนัลโด น.31, 3-0 คาริม เบนเซมา น.40, 3-1 ชาบี ปรีโต น.41, 4-1 คาริม เบนเซมา น.49, 5-1 คริสเตียโน โรนัลโด น.56]

เกตาเฟ 3-1 บาเลนเซีย
[0-1 โรแบร์โต โซลดาโด น.4, 1-1 เปโดร ริออส น.12, 2-1 มิกู น.23, 3-1 บรูโน น.30]
โชว์กระดกบอลข้ามหัวในประตูแรก
รามอส(ซ้าย) ไล่บี้ไปกับกรีซแมนน์
โรนัลโด และ กาก้า กอดกันกลมหลังมีส่วนกับประตูที่สอง
เมสซี ยิงไม่เลิก
กำลังโหลดความคิดเห็น