xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาว 9 คนถูกเรือดำน้ำตีเจ๊า 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รีล มาดริด โดนฟรีคิกของ มาร์กอส เซนนา แบ่งแต้ม
รีล มาดริด แผ่วปลายเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันหลังถูก บียาร์รีล ยิงฟรีคิกตีเสมอ 1-1 โดยที่เหลือผู้เล่นในสนามเพียง 9 คน และ โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุเกส รวมถึง รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยโค้ชก็ยังถูกไล่ออกด้วย ทำให้นำ บาร์เซโลนา บนตารางคะแนน ลา ลีกา สเปน เพียง 6 แต้ม

ฟุตบอลลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ นัดกลางสัปดาห์ เมื่อคืนวันพุธที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา บียาร์รีล ทีมอันดับ 17 เปิดสนามเอล มาดรีกัล ต้อนรับ รีล มาดริด ทีมจ่าฝูง ถึงนาทีที่ 62 “ราชันชุดขาว” ก็ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 โดย เมซุต โอซิล จ่ายทะลุช่องให้ คริสเตียโน โรนัลโด หลุดเข้าไปสังหารในเขตโทษตุงตาข่าย

แต่แล้วนาทีที่ 83 “เรือดำน้ำสีเหลือง” ก็มาไล่ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จจาก มาร์กอส เซนนา ที่ยิงฟรีคิกอ้อมกำแพงส่งบอลกระดอนพื้นหนีมือ อิเคร์ กาซิยาส เสียบเสาสองเข้าไป ซึ่ง โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมห้าวชาวโปรตุเกสของทีมเยือนไม่เห็นด้วยกับผู้ตัดสินที่มอบฟรีคิกให้เจ้าบ้านจึงถูกไล่ขึ้นไปนั่งชมเกมบนอัฒจันทร์ โดยก่อนหน้านั้น รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยโค้ชก็โดนตะเพิดในข้อหาประท้วงการตัดสินเช่นกัน

เท่านั้นไม่พอ ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนในนาทีที่ 85 เริ่มจาก เซร์คิโอ รามอส ที่รับใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงจากการเข้าบอลหนักใส่ นิลมาร์ ตามด้วย โอซิล ที่รับใบแดงทันทีหลังจากเข้าไปประท้วงในจังหวะชุลมุนของ รามอส แต่ก็ไม่มีสกอร์เพิ่มเติมจนจบ 90 นาทีด้วยผลเสมอ 1-1 บียาร์รีล เก็บเพิ่มเป็น 28 คะแนน แต่ยังรั้งอันดับ 17 ต่อไป ส่วน รีล มาดริด มี 72 คะแนน นำจ่าฝูงต่อ ทว่าเหลือช่องว่างที่นำ บาร์เซโลนา อยู่แค่ 6 แต้ม

ผลฟุตบอลลา ลีกา สเปน
แอตเลติโก มาดริด ชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-1
รีล โซเซียดัด แพ้ เลบานเต 1-3
สปอร์ติง กิฆอน แพ้ รีล มายอร์กา 2-3
บาเลนเซีย แพ้ รีล ซาราโกซา 1-2
บียาร์รีล เสมอ รีล มาดริด 1-1
มูรินโญ ถูกไล่ออกเช่นเดียวกับ รามอส, โอซิล
กำลังโหลดความคิดเห็น