xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์เหนือเล็งตะปบ “เคาท์” ลุยบุนเดสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาท์ เตรียมจูบลาหงส์แดงหลังจบซีซัน ?
“สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก ทีมดังในบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับแอบให้ความสนใจในตัว เดิร์ก เคาท์ ตัวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ปัจจุบันไม่ได้โอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอจากต้นสังกัด “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

ด้วยอายุที่ล่วงเข้าวัย 31 ปี กอปรกับเคยมีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดทางให้ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาล 2011/12 ล่าสุด เดิร์ก เคาท์ ได้รับความสนใจจาก ฮัมบูร์ก ในเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี หลังจากที่ “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา แอบเหล่หวังดึงไปล่าตาข่ายในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาแล้ว

โดย แฟรงค์ อาร์เนเซน อดีตผู้อำนวยการด้านฟุตบอล ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีก ที่ปัจจุบันมานั่งดูงานให้ “สิงห์เหนือ” ให้สัมภาษณ์กับ “บิลด์” สื่อดังเมืองเบียร์ ถึงประเด็นมีข่าวสนนักเตะจอมเก๋าชาวดัตช์ “นักเตะอย่าง เคาท์ ยังดูเฉียบอยู่เลย สามารถมาเพิ่มบางสิ่งบางอย่างให้แก่ทีม เขาเป็นนักฟุตบอลโดยแท้จริง มีทัศนคติการทำงานที่ยอดเยี่ยมด้วย”

อย่างไรก็ตาม ร็อบ แยนเซน เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะผมทอง ยังไม่ชี้ชัดอนาคต เคาท์ เหตุจากยังเหลือสัญญากับ “หงส์แดง” ถึงปี 2013 "ยังไม่มีการพูดคุยอะไรทั้งนั้นกับ มร.อาร์เนเซน หรือว่าใครที่มาจากฮัมบูร์ก ทั้งนี้ เคาท์ สนใจย้ายไปเล่นในบุนเดสลีกาหรือไม่ ผมก็ยังตอบไม่ได้ หลายสโมสรยื่นเจตจำนงเข้ามา แต่ตอนนี้ยังไม่มีการมุ่งไปที่ใดที่หนึ่ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น