xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ปืนมั่นรั้ง “อาร์วีพี” อยู่ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ประธานสโมสร “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ให้สัมภาษณ์แสดงความมั่นใจว่า จะสามารถรั้งตัว “อาร์วีพี” โรบิน ฟาน เพอร์ซี นักเตะยอดเยี่ยม 2 สถาบันประจำฤดูกาลล่าสุดให้ต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นเอมิเรตส์ต่อไปได้อย่างแน่นอน
อนาคตของ ฟาน เพอร์ซี ยังเป็นปริศนา
ฟาน เพอร์ซี ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีม “ปืนใหญ่” ในอีก 1 ฤดูกาลข้างหน้า กำลังถูกจับจ้องจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ม้าลาย” ยูเวนตุส แชมป์สคูเต็ดโต อิตาลี ทีมล่าสุด ที่ตั้งเป้าคว้าตัวดาวยิงดัตช์ไปค้าแข้งในถิ่นยูเวนตุส อารีนา ให้จงได้

อย่างไรก็ดี ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ประธานทีมปืนใหญ่ ออกมายืนยันผ่าน “เดลีย์สตาร์” สื่อเมืองผู้ดีเมื่อคืนที่ผ่านมาถึงความมั่นใจในการรั้งตัวดาวยิง 30 ประตู เอาไว้กับทีมต่อไปว่า “แม้เราจะยังไม่ได้มีการพูดคุยกับโรบินอย่างเป็นทางการ แต่ผมเพิ่งจะพูดคุยกับ อาร์แซน (เวนเกอร์) ซึ่งเขามั่นใจมากว่าโรบินจะอยู่กับทีมต่อในฤดูกาลหน้า”

“เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมร่วมกับเราในปีนี้ ขณะเดียวกัน หากว่ากันตามความเป็นจริงแล้ว แม้ว่าเขาจะมีข่าวย้ายทีมมากมาย แต่ถึงนาทีนี้ยังไม่มีข้อเสนออย่าวเป็นทางการมาถึงเราแต่อย่างใด” ปธ.ใหญ่แห่งถิ่นเอมิเรตส์ ร่ายยาว

สำหรับ ฟาน เพอร์ซี วัย 28 ปี ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยจากอาร์เซนอลอยู่ที่สัปดาห์ละ 70,000 ปอนด์ (ราว 3.5 ล้านบาท) ซึ่งเป็นที่คาดว่าหากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ไม่บรรลุผล ค่าตัวของ “อาร์วีพี” ในช่วงซัมเมอร์นี้น่าจะอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น