xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเต็งซิว “เดมพ์ซีย์” 10 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดมพ์ซีย์ ไม่น่ารอดทีมใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้
“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ กลายเป็นเต็งจ๋าที่จะคว้าตัว คลินท์ เดมพ์ซีย์ กองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกา ของ ฟูแลม มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าด้วยค่าคัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านปอนด์) ตามรายงานจาก “เดลีย์เมล” สื่อเมืองผู้ดี

เดมพ์ซีย์ ที่เพิ่งซัดประตูเชลซีเป็น 1-1 ในเกมเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังโชว์ฟอร์มให้กับ “เจ้าสัวน้อย” ในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม และยิงประตูรวมทุกถ้วยไปถึง 22 ลูกในปีนี้นี้

โดย “เดลีย์เมล” สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่กำลังมองหานักเตะเข้าเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ ได้สั่งการให้ สตีฟ โรว์เลย์ หัวหน้าแมวมองประจำทีม สั่งจับตาฟอร์มการเล่นของเดมพ์ซีย์อย่างใกล้ชิด และเตรียมล็อกเป้าคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาล

ซึ่งเป็นที่คาดว่าค่าตัวของอดีตดาวยิงทีมนิว อิงแลนด์ เรโวลูชัน ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ วัย 29 ปี ที่มีสัญญาอยู่ในถิ่นคราเวท คอทเทจ ถึงปี 2013 น่าจะอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านปอนด์) อย่างไรก็ดี ยังมีทั้ง ลิเวอร์พูล, นิวคาสเซิล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3 ทีมคู่ปรับร่วมลีกที่พร้อมจับจ้องดาวเตะมะกันรายนี้ไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น