xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” เล็ง “แอกเกอร์-โคลอชชินี-ลุยซ์” อุดหลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคลอชชินี-ลุยซ์-แอกเกอร์ เป้าหมายเรือ
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด ผุดโปรเจกต์โตช่วงซัมเมอร์ ตั้งเป้าซิว 3 กองหลังอย่าง ดาเนียล แอกเกอร์ (ลิเวอร์พูล), ฟาบริซิโอ โคลอชชินี (นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด) และ ดาบิด ลุยซ์ (เชลซี) มาอุดรูรั่วแผงหลังของ “เรือใบสีฟ้า”

เดอะ มีร์เรอร์ (The Mirror) สื่อจอมซุบซิบของเมืองผู้ดี ระบุว่า ซัมเมอร์นี้ มันชินี วางแผนเสริมทีมไว้ล่วงหน้าเรียบร้อย โดยตำแหน่งที่เจ้าตัวหมายมั่นปั้นมือเป็นพิเศษ หนีไม่พ้นกองหลังที่มีปัญหาพอตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเป้าแรกวางตัวไว้ที่ ฮาเวียร์ มาร์ติเนซ กองหลังของ แอธเลติก บิลเบา รองแชมป์ยูโรปาลีก ฤดูกาลก่อน

เท่านั้นไม่พอ หากวืดตัว มาร์ติเนซ เป้าหมายต่อไปของกุนซือมาดเนี้ยบ คือ ฟาบริซิโอ โคลอชชินี แข้งหัวฟูจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แม้เจ้าตัวเพิ่งต่อสัญญาใหม่ออกไป 4 ปี แต่ “มันโช” เตรียมทุ่มค่าเหนื่อยพร้อมการได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ไว้ล่อใจกองหลังชาวอาร์เจนไตน์ อีกด้วย

หากพลาด โคลอชชินี แต่ มันชินี ยังมีแผนสำรองเตรียมไว้อีกขั้น คือ เล็งตัว ดาเนียล แอกเกอร์ แข้งจอมสักของลิเวอร์พูล และ ดาบิด ลุยซ์ กองหลังดาวรุ่งของ เชลซี และ บราซิล โดยในรายของลุยซ์นั้น ซิตี มีข่าวสนใจอยู่แล้วตั้งแต่เดือน ม.ค.ปีก่อน แต่กลายเป็นเชลซี ที่มาปาดหน้าเค้กไปในที่สุด

นอกจากนี้ ยังมีรายงานอีกว่า นอกจากแผงหลังแล้ว นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” ยังสนใจเสริมตำแหน่งปีกอีก ทั้ง แกเร็ธ เบล จาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แมเทียส โรดริเกซ ของ ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี ซึ่งหาก “มันโช” คว้าตัว โรดริเกซ ได้สำเร็จ ก็อาจเป็นแรงจูงใจชั้นดีให้ โคลอชชินี ย้ายมาสู่เอติฮัด สเตเดียม เพื่อมาแจมกับเพื่อนร่วมชาติชาวอาร์เจนไตน์อย่าง คาร์ลอส เตเบซ, พาโบล ซาบาเลตา และ เซร์คิโอ อกูเอโร ก็เป็นได้
มันโช อยากได้ทั้ง 3 คน
กำลังโหลดความคิดเห็น