xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ถ่อมตนยังไม่ใช่ฮีโร่หงส์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ฟอร์มดีวันดีคืนกับหงส์แดง
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย ถ่อมตัวว่าตนยังไม่ใช่ฮีโร่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะเพิ่งมาร่วมงานกันได้แค่เดือนเศษ

ลิเวอร์พูล ทุ่มเงิน 23.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.2 พันล้านบาท) กระชากตัว หลุยส์ ซัวเรซ มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกดัตช์ เพื่อทดแทนการจากไปของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ร่วมหอลงโรงกับ เชลซี คู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก ซึ่งดาวยิงจากทวีปอเมริกาใต้ไม่ทำให้ “เดอะค็อป” ผิดหวัง โชว์ฟอร์มเด่น โดยเฉพาะนัดที่ “หงส์แดง” เปิดรังไล่จิกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาล 3-1 ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

การเปิดตัวสวยงาม ซัวเรซ ได้รับคำชมจาก จอห์น อัลดริดจ์ อดีตศูนย์หน้า “หงส์แดง” ทำนองเล่นได้พลิ้วเหมือน เควิน คีแกน และ เคนนี ดัลกลิช ทว่า ล่าสุด ดาวเตะวัย 24 ปี เอ่ยปากเชิงถ่อมตนผ่าน “แอลเอฟซี วีคลีย์” นิตยสารประจำสโมสร “ผมเพิ่งมาอยู่ที่นี่ได้เดือนครึ่ง มันเป็นเรื่องดีที่เห็นแฟนๆ มีความสุข ซึ่งผมมาที่นี่เพื่อทำงานหนักเพื่อทีม พยายามเล่นให้ได้สุดยอดที่สุดเท่าที่จะทำได้”

“ผมคิดว่า แฟนๆ เป็นหัวใจหลักของลิเวอร์พูล มากกว่าสโมสรไหนๆ แต่ยังมีอีกหลายเกมให้เล่น มีเวลาอีกเหลือเฟือก่อนที่ใครๆ จะขนานนามให้ผมเป็นฮีโร่ของที่นี่ เพราะมันยังเร็วเกินไปที่จะเอ่ยปากแบบนั้น” ซัวเรซ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น