xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา" รับหงส์ไม่น่าได้จุดโทษ "บรูซ" ฉุนเชิ้ตดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับทีมได้จุดโทษโชคช่วยในเกมบุกอัด ซันเดอร์แลนด์ 2-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน สตีฟ บรูซ กุนซือ "แมวดำ" ฉุนกึกที่ผู้ตัดสินพลาดมหันต์
ดัลกลิช พอใจแข้งหงส์ทุ่มเทจนคว้าชัย
ลิเวอร์พูล พยายามเร่งเก็บคะแนนเพื่อลุ้นไปเตะฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า ซึ่งลูกทีมก็ไม่ทำให้ เคนนี ดัลกลิช ผิดหวังบุกอัด ซันเดอร์แลนด์ ถึงสเตเดียม ออฟ ไลท์ 2-0 ได้ประตูจากจุดโทษของ เดิร์ก เคาท์ และความสามารถอันยอดเยี่ยมของ หลุยส์ ซัวเรซ อย่างไรก็ตาม ประเด็นจุดโทษมีปัญหาเมื่อ เควิน เฟรนด์ เชิ้ตดำเชื่อผู้ช่วยผู้ตัดสิน ชี้จุดโทษให้ทีมเยือนทั้งที่ตอนแรกมองว่า เจย์ สเพียริง ถูก จอห์น เมนซาห์ เสียบคว่ำตั้งแต่นอกกรอบ

เรื่องนี้ เจมี คาร์ราเกอร์ ก็ยอมรับว่า "หงส์แดง" โชคดีไม่น้อย "ผมคิดว่ามันเป็นจุดโทษ แต่เมื่อกลับมาดูภาพช่วงพักครึ่ง ผมไม่คิดว่าเป็นเช่นนั้น มันเกิดขึ้นนอกกรอบโทษ ซึ่งทุกคนรู้ดีว่าประตูดังกล่าวเปลี่ยนเกมการแข่งขัน ก่อนหน้านั้น ซันเดอร์แลนด์ กดดันใส่เราได้พอสมควร แต่ทุกๆ สัปดาห์คุณมักเห็นเหตุการณ์อะไรแบบนี้ อย่างไรก็ดี ต้องขอบคุณอีกหนึ่งประตูของ ซัวเรซ ที่ทำให้เรามั่นใจว่าอย่างน้อยก็ยังชนะ 1-0 (หากไม่นับจุดโทษปัญหา)"

ด้าน "คิง เคนนี" เผยเช่นกัน "มีการโต้เถียงถึงจังหวะฟาล์วที่เกิดขึ้นว่าเป็นในกรอบหรือนอกกรอบโทษกันแน่ จากจุดที่ยืนอยู่ ผมไม่สามารถบอกคุณได้อย่างชัดเจน ทว่ามันบังเอิญเกิดขึ้น แต่โดยรวมผมคิดว่าลูกทีมเล่นกันอย่างมีมานะพยายามในเกมนี้"

ทางฟากของ สตีฟ บรูซ ไม่พอใจกับการตัดสินแน่นอน "นั่นเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ ผมทราบดีว่า มาร์ติน แอตกินสัน (ผู้ตัดสิน) ที่ 4 รู้ว่าผู้ตัดสินในสนามมีเวลา 5 วินาที แต่นั่นเป็นจังหวะฟาล์วนอกกรอบโทษ ถึงเวลาที่จะนำเอาเทคโนโลยีมาช่วยกันเสียที เพราะนี่เป็นสิ่งที่บ้าสิ้นดีในช่วงบ่ายนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น