xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช-ราฟา" รุมจวก "ป๋า" ไม่มีชิ้นดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋า (กลาง) โดนรุม
เคนนี ดัลกลิช และ ราฟาเอล เบนิเตซ รุมต่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังไม่พอใจคำตัดสินกรรมการจนถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ตั้งข้อหาเตรียมลงโทษแบนยาว

เซอร์ อเล็กซ์ ตัดสินใจปฎิเสธข้อกล่าวหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมจาก เอฟเอ หลังตำหนิการทำหน้าที่ของ มาร์ติน แอ็ตกินสัน กรรมการชี้ขาดเกม "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" พรีเมียร์ชิป แมนฯยูไนเต็ด บุกพลิกพ่าย เชลซี 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา โดยการตัดสินชี้ขาดจะมีขึ้นภายในไม่เกินวันศุกร์ที่ 25 มีนาคมนี้

ล่าสุดก่อนเกม "วันแดงเดือด" ลิเวอร์พูล เปิดรังรับมือ แมนฯยู วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ ดัลกลิช นายใหญ่เจ้าถิ่นออกโรงเหน็บคู่อริว่า "ผมทราบดีว่าเรามีแคมแปญเกี่ยวกับการเคารพผู้ตัดสินตอนกลับเข้ามารับงานคุมทัพอีกครั้ง คือสิ่งที่เราต้องร่วมแรงร่วมใจ กรรมการทำผิดพลาดกันได้ ถ้าเราไม่สนใจและปล่อยให้ผ่านไป บางครั้งใครไปยืนตะโกนอยู่ข้างสนามเพื่อต้องการประโยชน์ในการตัดสิน ก็ถือเป็นเรื่องไม่ยุติธรรม"

พร้อมกันนี้ ดัลกลิช พูดถึงสไตล์การคุมทัพของตนเองว่า "ผมไม่ได้ดูที่อายุของใครทั้งนั้น แต่เมื่อคุณเห็นใครสักคนยืนอยู่ข้างสนาม ศึกษา และ ไตร่ตรอง บางสิ่งบางอย่าง ก็ไม่ได้หมายความว่าเขามีอารมณ์ร่วมน้อยกว่าคนที่กระโดดโลดเต้นและตะโกน ก็ถือเป็นสไตล์ของใครของมัน"

ส่วน เบนิเตซ อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่โบกมือลาเมื่อช่วงกลางปี 2010 ออกมาผสมโรงใส่ เฟอร์กี ว่า "ทุกคนพยายามทำสิ่งที่คิดว่าจะเป็นประโยชน์กับทีม แต่บางคนก็ไม่ทำสิ่งนั้นและพูดเพียงแค่คำว่า 'พอแล้วพอ' เท่านั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น