xs
xsm
sm
md
lg

แย้ม "เลอบรอน" เยือนแอนฟิลด์สิงหาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเวอริก คาร์เตอร์ เพื่อนสนิทแย้ม เลอบรอน เจมส์ ยอดนักยัดห่วงซูเปอร์สตาร์ เตรียมมาเยือนแอนฟิลด์ สังเวียนเหย้าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมลูกหนังชั้นนำแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเดือนสิงหาคมหรือกันยายนที่จะถึงนี้
เลอบรอน (ซ้าย) มีแผนเยือนแอนฟิลด์ ?
เลอบรอน เจมส์ กลายเป็นผู้ถือหุ้นย่อย ลิเวอร์พูล หลังทำข้อตกลงเซ็นสัญญากับ "เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป" (Fenway Sports Group) บริษัทที่ถือหุ้นสโมสรฟุตบอลดังในพรีเมียร์ลีก ซึ่งจะกลายมาเป็นตัวแทนดูแลเรื่องภาพลักษณ์ต่างๆ ฟอร์เวิร์ดแม่ทัพ ไมอามี ฮีท ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

ล่าสุด มาเวอริก คาร์เตอร์ เพื่อนสนิทที่ทำงานเป็นหัวหน้าฝ่ายจัดการให้ "แอลอาร์เอ็มอาร์ แบรนดิง แอนด์ มาร์เก็ตติง" (LRMR Branding & Marketing) บริษัทซึ่งก็คอยดูแลเรื่องภาพลักษณ์ต่างๆ ให้ เลอบรอน แย้มกับ "ลิเวอร์พูล เอคโค" สื่อท้องถิ่นในเมอร์ซีย์ไซด์ว่า ซูเปอร์สตาร์วัย 26 ปี มีโอกาสมาเยี่ยมเยียนสังเวียนแอนฟิลด์

คาร์เตอร์ กล่าวว่า "เลอบรอน และผมเชื่อในตัว คิง เคนนี (ดัลกลิช) เรายังเชื่อในตัว เอียน อายร์ (ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการ) และ เดเมียน โคมอลลี (ผู้อำนวยการด้านฟุตบอล) เราเป็นกองเชียร์และพร้อมจะรับฟัง เรียนรู้เรื่องต่างๆ พยายามช่วยเหลือทีม (ลิเวอร์พูล) แต่ตอนนี้เรายังได้แค่เพียงนั่งดูแฟนๆ ร้องเพลง ยู วิล เนเวอร์ วอล์ค อโลน ทางยูทูป"

"อย่างไรก็ตาม เลอบรอน มีความกระตือรือร้นในเรื่องของกีฬา เขาแทบรอไม่ไหวที่จะได้มาสัมผัสเกม บางทีมอาจเป็นช่วงเดือนสิงหาคมหรือกันยายน โดย เลอบรอน รู้จักเจ้าของทีมอย่าง จอห์น เฮนรี และ ทอม เวอร์เนอร์ ทุกสิ่งที่พวกเขาทำล้วนเพื่อชัยชนะ นี่เป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จของพวกเขา ซึ่งมันก็เป็นโอกาสที่เหลือเชื่อของเรา" เพื่อนสนิท เลอบรอน ดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 2 สมัยทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น