xs
xsm
sm
md
lg

เชลซี-ไก่มีลุ้น "กุน" เปรยลาหมี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร
เชลซี และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ประจำกรุงลอนดอน มีลุ้นคว้า เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าร่างจิ๋วของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด หลังออกมาเปรยต้องการย้ายทีมเพื่อยกระดับฝีเท้าของตนเอง หลังปักหลักเล่นใน ลา ลีกา สเปน มา 5 ปีเต็ม

อกูเอโร ย้ายจาก อินเดเพนเดียนเต ซบถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน เมื่อปี 2006 รู้สึกอิ่มตัวกับการเล่นให้ แอต มาดริด เกียรติยศคือคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก และ ซูเปอร์ คัพ เมื่อปีที่แล้ว ทำให้ต้องการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ คาดว่าจะมีสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปรุมแย่งตัว ช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมที่่ผ่านมา เชลซี และ สเปอร์ส เคยยื่นซื้อ แต่ถูกบอกปัด

"ผมครุ่นคิดและมองว่าจะต้องเผชิญกับความเป็นจริง โดยไม่คิดว่าตนเองควรจะจำกัดขอบเขตและโอกาสเรียนรู้รวมถึงพัฒนา หลัง 5 ปีที่ทุ่มเททุกอย่างเต็มที่กับ แอต มาดริด ผมคิดถึงการย้ายทีมและความท้าทายครั้งใหม่" ดาวยิงที่เคยได้รับการยกย่องว่าเป็น "นิว ดิเอโก มาราโดนา" เผย

อย่างไรก็ตามการย้ายทีมไม่น่าจะเกิดขึ้นง่ายๆ เนื่องจาก อกูเอโร มีค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,580 ล้านบาท) ผูกพันจนถึงปี 2014 แข้งวัย 22 ปี เป็นลูกเขยของ มาราโดนา อดีตตำนานทีมชาติอาร์เจนตินา หลังผลิตทายาทกับลูกสาวของ "เสือเตี้ย" แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น