xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเลี่ยนตีข่าว "กุน" ซบยูเว่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซร์คิโอ อกูเอโร "กุน" กองหน้าจอมเทคนิคทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในการย้ายจากแอตเลติโอ มาดริด ไปร่วมทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก "RAI" สื่อชื่อดังของอิตาลี
กุน ว่าที่ดาวเตะยูเวนตุส ?
ทีมดังแห่งเมืองตูริน ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวเซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าทีมตราหมีมาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด คาร์โล เนสติ ผู้สื่อข่าวสายฟุตบอลของ "RAI" สื่อชื่อดังของอิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ในฤดูกาลหน้า "กุน" จะย้ายมาสวมเสื้อโอลด์ เลดี ลายขาวดำของยูเวนตุสอย่างแน่นอน

โดยนาสติเผยผ่านเว็บไซต์ TuttoJuve.com ซึ่งเป็นเว็บข่าวประจำทีมยูเวนตุสว่า "ในไม่ช้านี้อกูเอโรจะกลายเป็นผู้เล่นของยูเว่อย่างเต็มตัว เพราะเวลานี้มีการบรรลุการเจรจาเบื้องต้นเป็นที่เรียบร้อย มันคือการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมของยูเว่ เพราะอกูเอโรที่มีทั้งพลัง,เทคนิค ที่สำคัญเขาเล่นได้ทั้งซ้ายและขวา"

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณภาพของเขาอยู่ในระดับไหน แม้ว่าเขาจะมีความสูงไม่มากเพียง 170 ซม. แต่ถ้าหากเอ่ยถึงนักเตะระดับโลกอย่างโรนัลโด ,เมสซี หรือซลาตัน อิบราฮิมโมวิช แล้ว ต้องมีชื่อของเซร์คิโอ อกูเอโร รวมอยู่ด้วยแน่นอน" นาสติร่ายยาว

ขณะเดียวกัน ลา กัตเซตตา เดลโล สปอร์ต อีกหนึ่งสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอิตาลี ยังมีการคาดการณ์ว่าค่าตัวในการย้ายทีมของ "กุน" ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกเขยของดิเอโก มาราโดนา น่าจะอยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ราว 1,800 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น