xs
xsm
sm
md
lg

ปืนคลั่งทุ่ม 27 ล.ล่า “เบนเซมา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาริม เบนเซมา ว่าที่ตัวตายตัวแทนของเชส-นาสรี
“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เตรียมทุ่มข้อเสนอสุดบ้าคลั่งจำนวน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ให้กับ รีล มาดริด เพื่อดึงตัว คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทัพ หากต้องเสียผู้เล่นหลักอย่าง เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี ไปให้กับทีมอื่น จากการตีข่าวของเดลี เมล์

ดีลของ ฟาเบรกาส ใกล้ยุติเต็มแก่หลังสปอร์ตเมล์ เผยว่า ปืนใหญ่ บรรลุข้อตกลงกับบาร์เซโลนาไว้แล้วที่ 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) เช่นเดียวกับนาสรี ที่จ่อเป็นสมาชิกคนที่ 3 ของทีมเรือใบสีฟ้า ด้วยเงินจำนวน 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 950 ล้านบาท)

อาร์แซน เวนเกอร์ บอสใหญ่ของอาร์เซนอล รู้ดีว่าหากเสียผู้เล่นกำลังหลักถึง 2 คนออกไป จะส่งผลต่อจิตใจของแฟน “เดอะ กันเนอร์ส” อย่างแน่นอน ดังนั้น การยินดีทุ่มเงินเป็นสถิติของสโมสร เพื่อดึงเบนเซมาเข้ามาร่วมทัพนั้น น่าจะเป็นทางออกที่ช่วยชดเชยความรู้สึกของแฟนบอลได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ เบนเซมา ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ รีล มาดริด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังประสบปัญหาบาดเจ็บบวกกับฟอร์มตก แม้ว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร กับ ซีเนอดีน ซีดาน ที่ปรึกษาส่วนตัวต้องการให้หอกทีมชาติฝรั่งเศสอยู่ในสเปนต่อไป แต่มูรินโญก็ต้องการขายทิ้งเพื่อหาทุนมาซื้อตัว เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงของแอตเลติโก มาดริด อันเป็นเป้าหมายของเจ้าตัวในซัมเมอร์นี้
แผนกู้ศรัทธาแฟนๆ ของเวนเกอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น