xs
xsm
sm
md
lg

"แวแรน" เมินผีเลือกซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 แวแรน เลือกย้ายไปค้าแข้งที่สเปน
"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน เอาชนะ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการคว้าตัว ราฟาเอล แวแรน ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสจาก ล็อง

แวเรน ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมกับ ล็อง ในลีกเอิง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ท้ายสุดต้นสังกัดหล่นลงไปเล่นในลีก เดอซ์ ก็ตาม กระทั่งเตะตา แมนฯ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด โดยมีข่าวว่า "ผีแดง" ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 10.5 ล้านยูโร (ประมาณ 472 ล้านบาท) ให้ ล็อง พิจารณาสำหรับค่าตัวของดาวเตะวัย 18 ปี

แต่ล่าสุด แชร์เวส มาร์แตล ประธานสโมสร ล็องส์ ออกมาเปิดเผยว่า แวเรน ได้มีการพบกับ โชเซ มูรินโญ โค้ชของ มาดริด และนักเตะตัดสินใจเลือกย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เรียบร้อยแล้ว

"ถึงล็องจะยังเล่นในลีกเอิง ราฟาเอล แวเรนก็คงจะต้องย้ายออกจากทีมเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอด เขาจะไปเล่นกับรีล มาดริด ภายใต้การดูแลของโชเซ มูรินโญ ซึ่งเขาได้พบแล้วเช่นเดียวกับ ซีเนอดีน ซีดาน (อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสและปัจจุบันเป็นปรึกษาของประธาน มาดริด) มาดริด ไล่ล่าตัวเขามาเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว เขาเคยไปเยี่ยมชมสนามและได้รับการต้อนรับจาก มาดริด เป็นอย่างดี ราฟาเอลบอกผมว่าเขาไม่สามารถปฏิเสธโอกาสแบบนี้ได้" มาร์แตล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น