xs
xsm
sm
md
lg

"ซีดาน"จ่อนั่งแท่นผอ.กีฬาให้ชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซีเนอดีน ซีดาน
ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานแข้งชาวฝรั่งเศส ของรีล มาดริด ออกมาเปิดเผยเตรียมเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมราชันชุดขาว เพื่อช่วยประสานงานกับผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ร่วมกับโชเซ มูรินโญ ในฤดูกาลหน้า



อดีตกองกลางวัย 39 ปี ของทีมชาติฝรั่งเศส ที่ลงเล่นให้กับรีล มาดริด ระหว่างปี 2001-2006 เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้ปรึกษาส่วนตัวให้กับฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเมื่อปี 2009 ก่อนที่ล่าสุดออกมาเผยด้วยตัวเองว่า จะเข้ามาเป็นเป็นผอ.กีฬาของสโมสรคนใหม่ของทีมในฤดูกาลหน้า แม้ยังไม่มีการยืนยันจากทางสโมสรก็ตาม

โดยซีดาน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมจะเข้าไปเป็นผอ.กีฬาของทีมชุดแรก และพวกเราจะได้เห็นกันในเร็วๆนี้ หลังจากทุกคนมักจะถามผมถึงเรื่องเดิมๆมาโดยตลอด แต่ทุกอย่างคงต้องอยู่ที่มูรินโญ และฟลอเรนติโน ที่มีอำนาจตัดสินใจในเรื่องนี้

"รีล มาดริด คือสิ่งที่สำคัญสำหรับผม และผมขอยืนยันที่จะทำงานกับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ต่อไป" ซีดาน กล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางสโมสรก็ยังไม่ได้ประกาศข่าวนี้อย่างเป็นทางการ หลังจากที่เปเรซ ตัดสินใจไล่ฮอร์เก บัลดาโน เจ้าของตำแหน่งผอ.กีฬาคนเก่าออกไปจากทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากมีปัญหาไม่กินเส้นกับมูรินโญมาโดยตลอด ทำให้ตำแหน่งนี้ยังคงว่างอยู่ และยังไม่มีการแต่งตั้งบุคคลขึ้นมารับหน้าที่นี้แต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น