xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าฉุนเดวีส์ทำ "เคลฟ" กระดูกเท้าแตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลเวอร์ลีย์ โชคร้ายฟอร์มกำลังดีต้องมาเจ็บ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ เควิน เดวีส์ กัปตันทีม โบลตัน วันเดอเรอร์ส เข้าสกัดบอลน่าเกลียดจนทำให้ ทอม เคลเวอร์ลีย์ ห้องเครื่องดาวรุ่งกระดูกเท้าแตก หลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ รีบอค สเตเดียม ซึ่งชัยชนะตกเป็นของ "ผีแดง" 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา

แมนฯยู คว้าชัย 4 นัดรวดจากการซัดแฮตทริกของ เวย์น รูนีย์ และ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ถลุงอีกสองประตู ทว่าก็ต้องเสีย เคลเวอร์ลีย์ ที่ถูก เดวีส์ กองหน้าเจ้าถิ่นเข้าสกัดจนต้องเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 8 ปรากฎว่าอาการบาดเจ็บของแข้งวัย 22 ปีค่อนข้างน่าเป็นห่วง เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวว่า "ทอม อาจจะกระดูกเท้าแตก เป็นการเข้าสกัดที่เลวร้ายมาก"

ส่วน เคลเวอร์ลีย์ ไม่พอใจมากกับการเข้าบอลของ เดวีส์ โดยโพสต์ข้อความลง "เฟซบุ๊ค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "ผมรู้สึกไม่ดีเลยเหมือนกับว่ากระดูกเท้าจะแตก โดยจะเข้ารับการสแกนพรุ่งนี้ ตอนนี้ผมหัวเสียอย่างมากที่สำคัญผมไม่ได้รับการขอโทษจาก เควิน เดวีส์ เลยด้วยซ้ำ"

เคลเวอร์ลีย์ จะวืดเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก แมนฯยู บุกรัง เบนฟิกา ของโปรตุเกสคืนวันพุธที่ 14 กันยายนนี้ตามด้วยเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย.นี้ในศึก พรีเมียร์ชิป ส่วนอีก 2 กองหลังจะต้องเช็กความฟิตก็คือ จอนนี อีแวนส์ และ ปาทริช เอฟรา เจ็บสะโพกและเข่าตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น