xs
xsm
sm
md
lg

"สมอลลิง" ปลื้มเป็นหนึ่งใน "ลูกนกหัดบินรุ่น 2"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมอลลิง (ซ้าย) และ เคลเวอร์ลีย์
คริส สมอลลิง ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มเป็นหนึ่งในขุนพล "ลูกนกหัดบินรุ่น 2" ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วางรากฐานเพื่ออนาคต จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

แมนฯยู เพิ่งเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขยี้ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา นักเตะทั้ง 11 คนนัดนี้อายุเฉลี่ยอยู่ที่ 23 ปีเท่านั้น โดยมีแค่ 3 คนที่อายุเกิน 24 ปีคือ เวย์น รูนีย์ 25 ปี แอชลีย์ ยัง 26 ปี และ ปาทริช เอฟรา 30 ปี

ซึ่ง สมอลลิง กองหลังวัย 21 ปีที่ย้ายจาก ฟูแลม พร้อมช่วย แมนฯยู คว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 เมื่อปีที่แล้วกล่าวว่า "น่าตื่นเต้นมากกับการได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ที่มีความสามารถไม่สิ้นสุด ตอนนี้เรากำลังมองไปถึงจุดที่สามารถไปถึง ซึ่งถือว่าเป็นอนาคตที่ดีมาก"

สำหรับแข้งเลือดใหม่ของ แมนฯยู ประกอบไปด้วย ดาบิด เด เคอา วัย 20 ปี ฟิล โจนส์ วัย 19 ปี ทอม เคลเวอร์ลีย์ วัย 22 ปี แดนนี เวลเบ็ค วัย 20 ปี แน่นอนว่าจะถูกนำไปเทียบกับ "ลูกนกหัดบิน" รุ่นแรกปี 1992 อย่าง เดวิด เบ็คแฮม พอล สโคลส์ นิคกี บัตต์ และพี่น้องเนวิลล์
กำลังโหลดความคิดเห็น