xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์จวก “โคล” เสียบ “ชิชาริโต” จนแข้งเดี้ยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะ โคล เสียบใส่ ชิชาริโต
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี ที่เสียบรุนแรงใส่ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ กองหน้าของทีม ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ “ผีแดง” เอาชนะ 3-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา โดยต้องรอดูว่าอาการเจ็บของดาวยิงชาวเม็กซิกันรุนแรงมากน้อยเพียงใด

เฮอร์นานเดซ โดนเสียบจาก โคล ในจังหวะที่กำลังจะตามซ้ำลูกยิงชนเสาของ เวย์น รูนีย์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกมที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถูกเปลี่ยนตัวออก แม้ ฟิล ดาวด์ ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ แต่ไม่ให้จุดโทษที่ 2 ของเกมแก่ แมนฯ ยูไนเต็ด

หลังจบเกม เฟอร์กูสัน เปิดเผยว่า เฮอร์นานเดซอาจจะต้องพักเป็นเวลา 2 สัปดาห์ พร้อมกับได้วิจารณ์จังหวะเสียบของโคล รวมถึงตั้งข้อสงสัยว่าทำไม ดาวด์ จึงไม่ยอมเป่าให้เป็นจุดโทษ

“ผมไม่รู้ว่าอะไรที่เราจะต้องทำ สำหรับผมแล้วมันเป็นการเสียบที่ช็อกมาก ผู้ตัดสินให้ใบเหลืองเขา แต่ถ้าหากเขาถูกจดชื่อ ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงไม่เป็นจุดโทษด้วย ผมต้องการถามเขา (ผู้ตัดสิน)” กุนซือชาวสกอตกล่าว “เราต้องรอกระทั่งตอนเช้า แต่ตอนนี้ขาของ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ชามากและไม่รู้สึกอะไร บางทีเขาอาจพักเป็นเวลา 2 สัปดาห์”

ขณะที่ อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีมเชลซี ก็ยอมรับว่าการเสียบของโคลมีความรุนแรง แต่คิดว่าเหตุการณ์คงไม่เกิดขึ้น ถ้าหากบรรดาผู้ตัดสินทำหน้าได้ถูกต้อง อาทิไม่ปล่อยให้ลูกโหม่งของ คริส สมอลลิง เป็นประตูทั้งที่ยืนล้ำหน้า

“บางทีเขาจะไม่ทำรุนแรงจนสุ่มเสี่ยงถูกไล่ออก ถ้าหากผู้กำกับเส้นทำงานของเขา แอชลีย์ โคลจะไม่มีอารมณ์มากขนาดนั้น ผมพูดในอีกมุมหนึ่ง ถ้าหากสกอร์ยังเป็น 0-0 บางที แอชลีย์ จะสามารถควบคุมอารมณ์ในสถานการณ์นั้นได้ดีและไม่ทำให้สุ่มเสี่ยงใบแดงอย่างที่คุณพูดถึง” กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น