xs
xsm
sm
md
lg

ผีแข่งชุดขาวล่าหอกดาวรุ่งก็อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนียง (เสื้อขาว) เป็นเป้าหมายของหลายสโมสร
"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมแข่งกับอีกหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมทั้ง "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ในการแย่งลายเซ็น เอ็มบายี เนียง กองหน้าดาวรุ่งวัย 16 ปีของ ก็อง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส

แม้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีแนวรุกให้ใช้งานอย่างครบครันเพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2011/12 ไม่ว่าจะเป็น เวย์น รูนีย์, ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, ไมเคิล โอเวน หรือกลุ่มดาวรุ่งน่าจับตามองอย่าง แดนนี เวลเบ็ค, เฟเดริโก มาเคดา หรือว่า มาเม บิราม ดิยุฟ ทว่าบรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวสนล่าดาวยิงรายใหม่เข้าสู่รั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โดย "เดลีย์ เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดีตีข่าว เฟอร์กี กำลังให้ความสนใจในตัว เอ็มบายี เนียง ดาวรุ่งวัย 16 ปี ซึ่งเพิ่งได้โอกาสมาเล่นทีมชุดใหญ่ให้ ก็อง ในซีซันนี้ อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด เจอคู่แข่งพอสมควรเมื่อทั้ง อาร์เซนอล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในพรีเมียร์ลีก พากันเหล่ว่าที่สตาร์ผิวสี

ขณะเดียวกัน รีล มาดริด ก็หมายปองในตัว เนียง เช่นกัน ซึ่งแหล่งข่าวรายงานว่าบอร์ดบริหาร "ราชันชุดขาว" พร้อมจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) แถมยังใจดีจะให้ ก็อง ยืมตัวดาวรุ่งเชื้อสายเซเนกัลรายนี้กลับไปใช้งานในฤดูกาลนี้ก่อนด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น