xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" ชวนซบชุดขาว เชื่อ "เนย์มาร์" ซิวบอลทองคำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ พร้อมซบชุดขาวเมื่อไหร่
คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ออกโรงชวน เนย์มาร์ ร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เพื่อพัฒนาฝีเท้าขึ้นเป็นท็อปทรีวงการลูกหนังโลก ในการลุ้นตำแหน่ง "ลูกบอลทองคำ" บัลลงดอร์ ต่อไป

เนย์มาร์ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติบราซิล เป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่ค้าแข้งในอเมริกาใต้ ซึ่งมีชื่อลุ้นรับรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2011 ทว่าโอกาสที่สตาร์ ซานโตส ในลีกสูงสุดแดนกาแฟจะพิชิต "ลูกบอลทองคำ" มาสวมกอดเป็นไปได้ยาก เนื่องจากมีทั้ง ลิโอเนล เมสซี เจ้าของตำแหน่งเดิม รวมถึง คริสเตียโน โรนัลโด และซูเปอร์สตาร์รายอื่นๆ อีก 22 คนขวางทางอยู่

อย่างไรก็ดี บรรดาสื่อมีการวิเคราะห์ด้วยพรสวรรค์อันเหลือล้น หาก เนย์มาร์ ตัดสินใจโยกมาค้าแข้งบนแผ่นดินยุโรป มีโอกาสที่ดาวยิงวัย 19 ปี จะเขยิบใกล้เกียรติยศส่วนตัวในไม่ช้าไม่นาน ซึ่งสโมสรยักษ์ใหญ่ที่เป็นข่าวกับสตาร์แซมบ้าก็มีทั้ง เชลซี ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึง บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด สองยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน

ล่าสุด โรนัลโด จอมทัพ "ราชันชุดขาว" โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลกเชิงเชื้อเชิญ เนย์มาร์ ให้โยกมาเล่นในถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว ด้วยกัน "คงเป็นไปไม่ได้ที่จะเปรียบเทียบใครกับใคร แต่ในความคิดเห็นของผมมองว่า เนย์มาร์ เล่นได้ดีมาตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ถ้าเขาได้สวมเสื้อรีล มาดริด เนย์มาร์ จะกลายเป็นท็อปทรีของโลก"
กำลังโหลดความคิดเห็น