xs
xsm
sm
md
lg

เมสซีเปิดเฟซบุค-แฟนเฉียด 7 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หน้า Facebook ของ ลิโอเนล เมสซี ที่มีแฟนติดตามเกือบ 7 ล้านคนภายในวันเดียว
ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะแข้งทองแห่งโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน เปิดหน้าเฟซบุค (Facebook) ของตัวเองแล้ว ซึ่งเพียงแค่วันเดียวก็มีแฟนๆ เข้ามาติดตามอย่างคับคั่งจนล่าสุดยอดทะลุขึ้นไปเกือบ 7 ล้านคน

เดิมที สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 23 ปี เป็นที่รู้กันดีว่าไม่ค่อยแสดงตัวต่อหน้าสื่อมวลชน ตลอดจนเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวก็ไม่ค่อยได้รับการเปิดเผยมากเท่าใดนัก อย่างไรก็ตาม เมื่อวันพุธที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา เมสซี ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยมอย่าง เฟซบุค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งทันทีที่กองหน้าเชิงสูงของ บาร์เซโลนา เปิดหน้าเฟซบุคของตัวเอง ปรากฏว่ามีแฟนๆ ทั่วโลกเข้ามาติดตามกันอย่างล้นหลามเกือบ 7 ล้านคนภายในวันเดียว และแน่นอนว่าจะมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ ซึ่งเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ (ลูกฟุตบอลทองคำ) 2 สมัยถือเป็นคนหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ทุกชนิดเลยทีเดียว

ทั้งนี้ เมสซี ได้โพสต์ข้อความเปิดตัวบนเฟซบุคของตัวเองว่า “Hola! Welcome to everyone. Thank you very much for the great number of messages that I have received. I am so excited! From now on we will be more closely connected... through facebook.” (สวัสดี! ยินดีต้อนรับทุกท่าน ขอบคุณมากๆ สำหรับทุกข้อความที่ผมได้รับ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากเลย! จากนี้ไปเราจะติดต่อกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้นผ่านทางเฟซบุค)

อนึ่ง เมสซี เป็นหนึ่งในนักเตะบาร์เซโลนาที่เล่นเฟซบุคเช่นเดียวกับ อันเดรส อิเนียสตา, ชาบี เอร์นานเดซ, เคราร์ด ปิเก, ดาบิด บียา และ เปโดร โรดริเกซ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะซ้ายฟ้าสั่งไม่ได้เปิดแอคเคานต์บน ทวิตเตอร์ (Twitter) อีกหนึ่งเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้เฟซบุคแต่อย่างใด
เมสซี ได้รับความนิยมในสังคมออนไลน์ไม่น้อยหน้าใคร
กำลังโหลดความคิดเห็น