xs
xsm
sm
md
lg

เตือนบาร์ซา "เปโดร" เผยปืนอันตรายกว่าเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปโดร เตือนบาร์ซาห้ามประมาทปืนใหญ่
เปโดร โรดริเกซ ดาวรุ่งทีมชาติสเปนออกโรงเตือน บาร์เซโลนา ต้นสังกัดห้ามประมาทในรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เนื่องจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คู่แข่งอันตรายกว่าเมื่อปีก่อน

เมื่อฤดูกาลก่อน บาร์เซโลนา ยอดทีมของสเปนผ่านด่าน อาร์เซนอล ของอังกฤษไปได้ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยประตูรวม 6-3 โดยนัดแรก "เจ้าบุญทุ่ม" บุกเสมอที่เอมิเรตส์ สเตเดียม 2-2 ก่อนกลับมาเปิดคัมป์ นู ไล่กระซวกชัย 4-1 แต่สุดท้ายก็ไปพ่าย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี ในรอบตัดเชือก

มาคราวนี้ บาร์เซโลนา จับติ้วมาเจอกับ อาร์เซนอล อีกครั้ง โดยนัดแรกรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะมีขึ้นในคืนวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนบิ๊กแมตช์เริ่มขึ้น เปโดร โรดริเกซ ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร "คงเป็นการดวลกันที่ยากยิ่ง มันแตกต่างไปจากเมื่อปีก่อน บางที อาร์เซนอล มีความอันตรายเพิ่มขึ้น พวกเขาอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี อาร์เซนอล เต็มไปด้วยสุดยอดนักเตะ โดยเฉพาะแนวรุกที่มีทั้ง เชส (ฟาเบรกาส) และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ซึ่งกำลังทำผลงานได้ดีทีเดียว"

"อาร์เซนอล เป็นทีมที่มีสภาพร่างกายแข็งแกร่ง แฟนๆ ที่บ้านจะช่วยพวกเขาได้มากทีเดียว มันคงเป็นแมตช์ที่วิเศษไปเลย เกมจะเปิด ซึ่งเราหวังได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับไป โดย บาร์เซโลนา จะเดินทางไปลอนดอนเพื่อชัยชนะ ผลการแข่งขันนัดแรกที่ดีถือเป็นเรื่องสำคัญ เราหวังว่าจะกลับมาปิดฉากที่บ้านของตัวเองได้" ตัวรุกวัย 23 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น