xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซายำเบติส 5-0 โคปาเดลเรย์ 8 ทีมนัดแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิโอเนล เมสซี (ซ้าย) กดแฮตทริกให้ บาร์ซา ยำใหญ่ 5-0
บาร์เซโลนา โชว์ประสิทธิภาพเกมรุกอีกครั้งด้วยการเปิดบ้านไล่ต้อน รีล เบติส แบบไม่ยั้ง 5-0 ในศึกฟุตบอลโคปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

บาร์เซโลนา จ่าฝูงลา ลีกา สเปน เล่นในถิ่นคัมป์ นู ต้อนรับ รีล เบติส ทีมจากลีกา สอง โดยก่อนเกมจะเริ่มขึ้น ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินานำรางวัลลูกฟุตบอลทองคำ (ฟีฟา บัลลงดอร์) ที่เพิ่งได้รับเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เอามาอวดให้แฟนบอลได้เชยชมด้วย

ซึ่ง เมสซี ก็จัดการระเบิดฟอร์มสมราคานักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2 สมัยซ้อนด้วยการทำแฮตทริกได้ในนาทีที่ 44, 62 และ 73 ก่อนที่ เปโดร โรดริเกซ จะมาบวกเพิ่มในนาทีที่ 76 ตามด้วย เซย์ดู เกอิตา ปิดบัญชีในนาทีที่ 83 ทำให้ “เจ้าบุญทุ่ม” ถล่ม รีล เบติส ยับเยิน 5-0 โอกาสเข้ารอบรองชนะเลิศสดใส แม้ว่าจะยังเหลือเกมเยือนในสัปดาห์หน้าก็ตาม

อีกคู่หนึ่ง บียาร์รีล เปิดรังเอล มาดริกาล เสมอกับ เซบียา แบบสุดระทึก 3-3 โดยเจ้าบ้านนำก่อน 2-0 จาก รูเบน การ์เซีย กานี นาทีที่ 24 และ จูเซ็ปเป รอสซี นาทีที่ 28 จากนั้น อัลบาโร เนเกรโด จะตีไข่แตกให้ทีมเยือนในนาทีที่ 39 เป็น 1-2 ก่อนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง บียาร์รีล นำห่างเป็น 3-1 จาก มาร์โก รูเบน นาทีที่ 55 แต่ เซบียา ไม่ยอมแพ้ก่อนยิงคืนอีก 2 ลูกตามตีเสมอ 3-3 ได้สำเร็จจาก อัลบาโร เนเกรโด เจ้าเก่านาทีที่ 60 และ อเล็กซิส นาทีที่ 89 ทำให้ทั้งคู่ต้องไปวัดกันอีกครั้งที่บ้านของ เซบียา ในสัปดาห์หน้า
โชว์รางวัลบัลลงดอร์เคียงข้าง อันเดรส อิเนียสตา กับ ชาบี เอร์นานเดซ สองผู้ท้าชิง
อเล็กซิส ตีเสมอ 3-3 ให้ เซบียา
กำลังโหลดความคิดเห็น