xs
xsm
sm
md
lg

ปืน-เรือใบแห้ว "ตูเร" ภักดีบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เขมือบแห้วคำโตเมื่อ ยายา ตูเร ยังไม่คิดถึงการโยกมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ตูเร ขออยู่ช่วยบาร์ซาครองความยิ่งใหญ่
อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวมานานว่าให้ความสนใจดึงตัว ยายา ตูเร มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี โคสต์ มาเสริมทัพ ขณะที่ แมนฯ ซิตี มองหาขุมกำลังเข้ามาเพิ่มศักยภาพสำหรับการเบียด "บิ๊กโฟร์" ลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาลหน้า โดยหมายซิว ตูเรผู้น้อง มาร่วมชายคาเดียวกันกับ โคโล ตูเร ปราการหลังตัวแกร่ง

อย่างไรก็ตามล่าสุด ตูเร ออกมาเผยอนาคตค้าแข้งกับ "เดลีย์ เมล์" สื่อดังของอังกฤษ "ผมได้ยินข่าวมาเหมือนกันว่า แมนฯ ซิตี และ อาร์เซนอล ให้ความสนใจตัวผมอยู่ แต่อนาคตของผมยังอยู่กับบาร์เซโลนา"

"ผมได้คุยกับผู้อำนวยการสโมสรบาร์เซโลนา บอกไปว่าผมไม่ต้องการย้ายออก โดยภารกิจเพียงอย่างเดียวของผมคือ การอยู่กับทีมต่อไปและประสบความสำเร็จให้ได้กับสโมสรแห่งนี้" ดาวเตะวัย 26 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ ตูเร แม้ฤดูกาล 2009/10 กลายเป็นแค่กำลังเสริมของยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน แต่ล่าสุดเมื่อคืนวันพุธ ได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงและก็ตอบแทนควาามไว้วางใจของ โจเซฟ กวาร์ดิโอลา กุนซือคนหนุ่มด้วยการเปิดใส่พานให้ เปโดร โรดริเกซ ซัดประตู "ม้าขาว" สตุดการ์ท ช่วยให้ "แชมป์เก่า" บาร์เซโลนา ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น