xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" จวกยับเปาหนุนบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด คายพิษสงไม่ออก
คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก ส่อแววถูกลงโทษจาก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟา เมื่อออกมาจวก บาร์เซโลนา ได้รับการตัดสินเอนเอียงจากกรรมการจนทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก พร้อมฟุ้งเกม รีล มาดริด คว้าแชมป์ โคปา เดล เรย์ เท่านั้นที่เป็นธรรม

บาร์เซโลนา อดีตแชมป์ยุโรป 3 สมัย ทะลุเข้าชิง แชมเปียนส์ ลีก ที่สนาม เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันที่ 28 พฤษภาคมนี้ หลังรอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 3 พฤษภาคมเปิด คัมป์ นู เสมอ รีล มาดริด 1-1 เปโดร โรดริเกซ ซัดให้เจ้าถิ่นนำนาที 54 ก่อนที่ มาร์เซโล จะมาตีเสมอนาที 63 รวม 2 นัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 3-1

ทว่าเกมนี้มีจังหวะกังขาเกิดขึ้นช่วงต้นครึ่งหลังขณะสกอร์เสมอกัน 0-0 เมื่อ รีล มาดริด ไม่ได้ประตูจากจังหวะยิงเข้าไปแล้วของ กอนซาโล อิกัวอิน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เพราะเชิ้ตดำมองว่า โรนัลโด ปีกของ "ราชันชุดขาว" ไปทำฟาวล์ ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางตัวตัดเกมของ บาร์เซโลนา ก่อน

"เรารู้ดีว่าสามารถคว่ำ บาร์เซโลนา แต่กรรมการไม่ปล่อยให้เราทำและได้ผลลัพธ์เช่นนั้น เกมแรกอีกคนก็ตัดโอกาสเข้าชิงชนะเลิศของเราไปแล้ว ใครก็ตามในโลกฟุตบอลรู้ดีว่า บาร์ซา ได้รับสิทธิ์พิเศษ ลูกยิงของ อิกัวอิน ต้องเป็นประตู เคราร์ด ปิเก ผลักผมล้มลงไปทับ มาสเชราโน" ปีกทีมชาติโปรตุเกส เผย

โรนัลโด โหม่งประตูชัยช่วงต่อเวลาพา รีล มาดริด คว่ำ บาร์เซโลนา 1-0 คว้าแชมป์ โคปา เดล เรย์ กล่าวอีกว่า "บาร์ซา มีอำนาจนอกสนาม ไม่แตกต่างกันทั้ง 4 แมตช์ เราชนะ โคปา เดล เรย์ ด้วยการเล่นแบบยุติธรรม ผมไม่รู้สึกว่าพวกเขาดีกว่า เพียงแค่ได้รับความช่วยเหลือจากกรรมการมากมาย"


กำลังโหลดความคิดเห็น