xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าสั่งใจแข้งผีห้ามกลัวบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กระตุ้นลูกทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้รับอนุญาตให้กลัว บาร์เซโลนา คู่ชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ที่สนาม เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เผยถก โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ รีล มาดริด แลกเปลี่ยนข้อมูล แต่คงช่วยไม่ได้มาก เนื่องจากเป็นคนละทีมกัน

แมนฯยู อดีตแชมป์ยุโรป 3 สมัยผ่านเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หน 3 รอบ 4 ปีหลังสุด หลังเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม ชาลเก 04 อาคันตุกะจาก เยอรมนี 4-1 เกมรอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 4 พฤษภาคมที่่ผ่านมา ผลรวม 2 นัดชนะท่วมท้น 6-1 เข้าไปชิงดำกับ บาร์เซโลนา

เซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ แมนฯยู ยอมรับว่าเป็นรอง บาร์เซโลนา กับการรีแมตช์นัดชิงปี 2009 ที่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ 0-2 จาก ซามูเอล เอโต และ ลิโอเนล เมสซี "ผมไม่คิดว่าเราจะไป เวมบลีย์ โดยปราศจากความมั่นใจ ฟอร์มของ บาร์เซโลนา ฤดูกาลนี้ดีมาก เรากำลังจะเล่นกับทีมที่มหัศจรรย์มาก ทุกคนก็เห็นกันแล้ว แต่งานของเราคือจะต้องหาทางรับมือ"

พร้อมกันนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เผยได้คุยกับ มูรินโญ นายใหญ่ รีล มาดริด เพื่อนเก่าที่เคยปะทะกันครั้งคุมทัพ เชลซี ลุยศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ซึ่งเพิ่งถูก บาร์เซโลนา เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศด้วยผลรวม 2 นัดแพ้ 1-3 แต่คงจะช่วย แมนฯยูไนเต็ด ไม่ได้มาก เนื่องจากสไตล์การเล่นไม่เหมือนกัน

"ผมคุยกับ มูรินโญ หลายครั้งรวมถึงเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว รีล มาดริด เป็นทีมที่ต่างจากเรา ผมคิดว่าขึ้นอยู่กับตัวเราเองว่ารู้จัก บาร์เซโลนา มากน้อยแต่ไหน ไม่ใช่เราไม่เคยเห็นพวกเขาเล่นมาก่อนนะ แต่ประสบการณ์แต่ละทีมแตกต่างกัน คุณจะต้องดึงข้อมูลจากสิ่งเหล่านี้ เพราะว่าจะช่วยได้มาก" นายใหญ่ชาวสกอตต์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น