xs
xsm
sm
md
lg

“อาควิลานี” ไร้ปัญหาซมซานกลับรังหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาควิลานี เตรียมหวนสวมยูนิฟอร์มหงส์แดง
อัลแบร์โต อาควิลานี มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี พร้อมกลับมาค้าแข้งในรัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจาก “ม้าลาย” ยูเวนตุส ไม่พร้อมทุ่มเงินดึงตัวมาร่วมทัพแบบถาวรช่วงหน้าร้อนนี้

ลิเวอร์พูล ยอมควักกระเป๋าจ่ายถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) สำหรับการนำตัว อัลแบร์โต อาควิลานี สตาร์ “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา มาแทนที่ ชาบี อลอนโซ ซึ่งจากไปเล่นให้ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2009 อย่างไรก็ดี ดาวเตะวัย 26 ปี ประสบปัญหาบาดเจ็บในช่วงแรก ทำให้ปรับตัวเข้ากับสไตล์ฟุตบอลเมืองผู้ดีได้ช้า จึงได้รับไฟเขียวให้ย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส แบบยืมตัวตลอดซีซันที่ผ่านมา (2010/11)

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนบอร์ดบริหาร “ม้าลาย” ไม่พร้อมทุ่มเงินหลัก 13 ล้านปอนด์ (ราว 650 ล้านบาท) เพื่อคว้า อาควิลานี มาสู่เมืองตูรินแบบถาวร ขณะที่ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน และ “อัซซูรา” นาโปลี ก็มีกระแสสนใจกองกลางกระดูกเปราะ ทว่า ไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาอย่างจริงจัง

ดังนั้น อาควิลานี ที่มีสัญญายาวกับ “หงส์แดง” ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2014 จึงออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ “สกาย อิตาเลีย” สื่อแดนมะกะโรนี ทำนองว่า “ผมกระตือรือร้นที่จะกลับมาที่ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ปัญหาเลย และมันก็ไม่เป็นความจริงด้วยที่ว่าผมไม่อยากกลับมาที่อังกฤษ”
กำลังโหลดความคิดเห็น