xs
xsm
sm
md
lg

"คาสซาโน" เมินหงส์ขอปักหลักมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันโตนิโอ คาสซาโน กองหน้าทีมชาติอิตาลีขอปักหลักเล่นให้ "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งเซเรีย อา ต่อไป แม้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ้องจิกไปล่าตาข่ายในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ก่อนหน้านี้มีรายงาน เคนนี ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ส่งข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหนึ่งบวกด้วย อัลแบร์โต อาควิลานี ให้แก่บอร์ดบริหาร เอซี มิลาน พิจารณาเพื่อขอแลกกับ อันโตนิโอ คาสซาโน อย่างไรก็ดี ล่าสุด เมาโร ทัสซ็อตติ มือขวา มัสซิมิลิอาโน อัลเลกรี กุนซือคนเก่งบอกปัดโอกาสดังกล่าวแล้ว

ทัสซ็อตติ เผยผ่านสถานีโทรทัศน์ของมิลาน "ผมเดาว่า อันโตนิโอ (คาสซาโน) อยากอยู่ที่นี่กับเราต่อไป อันโตนิโอ รู้ดีว่าทีมมีแผนอะไรอย่างไรกับเขาบ้าง ซึ่งการที่ อันโตนิโอ จะได้ลงสนามมากน้อยเพียงใดในฤดูกาลหน้า คงต้องขึ้นอยู่กับตัวเขาเองด้วย"

ด้าน เบปเป บอซโซ เอเยนต์ส่วนตัวของ คาสซาโน ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อแดนมะกะโรนีเช่นกัน "ไม่มีเหตุผลที่ อันโตนิโอ ต้องเปลี่ยนสังกัด ในเมื่อ อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานมิลานไม่ต้องการขายเขาออกไป อันโตนิโอ ดูเหมาะสมแล้วกับการอยู่ที่มิลาน ถึงแม้มีคู่แข่งทั้ง ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช, อเล็กซานเดร ปาโต และ โรบินโญ แต่ไม่มีปัญหา ผมคิดว่าโค้ช (อัลเลกรี) จะเลือกคนที่มีฟอร์มการเล่นและคุณภาพมากกว่าลงเล่น"

ในส่วนของ อาควิลานี หมดสัญญายืมตัวกับ ยูเวนตุส และแทบไม่มีโอกาสรีเทิร์นสวมยูนิฟอร์ม "ม้าลาย" เนื่องจากทีมดังแห่งตูรินเพิ่งเซ็นสัญญาคว้า อันเดรีย ปิร์โล จอมเก๋าทีมชาติอิตาลีมาเสริมแผงกลาง ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ก็โก่งค่าตัว อาควิลานี ไปถึงหลัก 16 ล้านยูโร (ราว 640 ล้านบาท) แม้มีกระแสค่าตัวดาวเตะวัย 26 ปี ลดเหลือ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) แล้วก็ตาม
คาสซาโน ขอปักหลักมิลาน
หงส์พยายามเลหลัง อาควิลานี
กำลังโหลดความคิดเห็น